Lê Công Vinh quyết tranh vô địch tại 'Giải Hội golf tỉnh Bình Dương - Lần 1 năm 2019'

Vào ngày 29/3, tại Harmonie Golf Park, Giải Hội golf tỉnh Bình Dương - Lần 1 năm 2019 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của đông đảo các golfer, trong đó có nhiều những tay golf có HDC thấp tham gia.

Hội Golf tỉnh Bình Dương được thành lập vào tháng 6.2015. Sau nhiều năm hoạt động năng nổ trong hoạt động thể thao golf, hội đã ghi được những dấu ấn lớn trong cộng đồng golf Việt Nam.

Các golfer đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị tâm thế trước khi bước vào trận đấu.

Công tác tiếp đón các golfer và chuẩn bị cho giải đấu được BTC sắp xếp rất chu đáo và kỹ lưỡng.

Trong những năm trước, hội đã tổ chức các giải đấu giao lưu với các câu lạc bộ, các hội Golf trong khu vực và trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Hội golf tỉnh Bình Dương không ngừng vận động, kêu gọi các tổ chức xã hội cùng chung tay vì mục đích từ thiện, hướng đến cộng đồng trên khắp cả nước.

Các golfer đồng loạt xuất phát vào lúc 11 giờ 30 với sự hào hứng, quyết tâm cao và cống hiến hết mình cho giải đấu.

Nổi tiếng với những hố golf khó, địa hình nhiều thử thách, tốc độ green luôn thay đổi, sân golf Harmonie chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sự kịch tính và hấp dẫn cho quá trình thi đấu của các golfer.

Một số hình ảnh tiêu biểu của sự kiện:

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm chấp theo HDC chính thức, được chia thành 4 bảng : A, B, C và Nữ. Cơ cấu giải thưởng gồm: Best Gross, Nhất nhì ba các bảng, ngoài ra còn các giải kỹ thuật: nearrest to the pin, Longest Drive,  đặc biệt các giải HIO tại các hố Lani 7, Dani 3 và 7 với các phần thưởng giá trị.a

Tham gia giải Hội golf tỉnh Bình Dương - Lần 1 năm 2019, các golfer đều cho biết rất hài lòng với công tác chuẩn bị của BTC.

Harmonie Golf Park là sân golf gồm 18 lỗ được thiết kế bởi Jim Engh. Đây được đánh giá là sân golf mang đẳng cấp thế giới và cũng là một trong những sân tốt nhất tại Việt Nam. 

Góp mặt tại giải đấu lần này còn có cựu danh thủ - Lê Công Vinh. Anh thể hiện quyết tâm cao trong việc đạt được vị trí nổi bật tại sự kiện quan trọng lần này.

Bộ bảo vệ đầu gậy khá thú vị của một golfer tham dự giải.

Đến với Giải Hội golf tỉnh Bình Dương - Lần 1 năm 2019, các golfer nữ liên tục tạo nên những điểm nhấn khi thực hiện những pha bóng đầy kỹ thuật với khoảng cách đáng nể.

Vòng đối đầu của Tiger Woods và Brandt Snedeker tại WGC-Dell Technologies Match Play