Lễ hội Golf Việt Hàn – Sân chơi dành cho các thương hiệu Việt Nam và Hàn Quốc

Nhân kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, Trung tâm quảng bá và phát triển golf Việt Nam – VN Centre đăng cai tổ chức một Lễ hội golf dưới sự bảo trợ của Hội hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc.

Lễ hội được tổ chức với nhiều hoạt động golf ý nghĩa trên phạm vi cả nước như các chương trình trải nghiệm golf cho gia đình, trẻ em, workshop golf cho doanh nghiệp, triển lãm golf và đặc biệt trong đó có Giải Golf 3D Kỷ niệm 30 năm Việt Nam – Hàn Quốc (30 Years Anniversary Vietnam Korea 3D Golf Tour) lần đầu tiên được tổ chức, là sân chơi giao lưu, kết nối các thương hiệu, golfer hai quốc gia.

Riêng giải Golf 3D sẽ được tổ chức hàng năm và là sân chơi Golf 3D lớn nhất Việt Nam dành cho các thương hiệu trong và ngoài nước. Với lộ trình kế hoạch 5 năm đầu tiên, Giải golf hướng đến mục tiêu kết nối, giao lưu hữu nghĩ giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, CLB… qua hình thức Golf 3D, vốn là giải pháp giúp cho thời gian thi đấu cũng như kiểm soát kết quả, luật chơi được chính xác hơn. 

Năm đầu tiên, giải đấu có sự tham gia của từ 50 đến 100 thương hiệu Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt – Hàn. Mục tiêu của năm 2023 sẽ là 200 đến 300 thương hiệu, năm 2024 dự kiến 300 đến 500, 2025 từ 500 đến 800, và 2026 là 800- 1000 thương hiệu.

Các khách mời và đơn vị truyền thông tham dự lễ công bố sự kiện.

Ngày 8/12 vừa qua, thông tin về Lễ hội golf và giải golf 3D đã được chính thức công bố. Theo đó, về cách thức tổ chức, bộ phận chuyên môn đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đơn giản hóa quá trình tham dự nhưng cũng sẽ rất gay cấn và thú vị khi mỗi đội hay mỗi thương hiệu sẽ tự tổ chức thi đấu hoặc chọn ra 2 golfer tiềm năng nhất đại diện cho thương hiệu của mình tham gia Vòng Chung Kết Giải Golf 3D.

Các đội sẽ thi đấu đối kháng - loại trực tiếp theo thể thức Foursomes, lễ bốc thăm cặp đấu diễn ra vào ngày 15/12/2022. Vòng chung kết tại Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 20 - 21/12, tại Hà Nội 22 - 23/12. 

Chia sẻ về sự kiện, ông Phạm Văn Trà, quản lý – đại diện thương hiệu Mipa Golf 3D tại Mega Vincom Smart City cho biết: “Từ giữa tháng 11 khởi động đến nay, để phục vụ cho quá trình tìm kiếm golfer đại diện cho thương hiệu Mipa tham gia Vòng Chung Kết giải đấu, chúng tôi đã nhận được gần 200 golfer đăng ký thi đấu, trong đó có 60% là người Hàn Quốc. Tính đến hôm nay, đã có hơn 1000 giờ tập luyện /vòng đấu đã được xác lập tại điạ điểm của chúng tôi. Hy vọng rằng Mipa sẽ chọn được 2 golfer xuất sắc để đại diện cho thương hiệu Mipa Golf và giành nhiều chiến thắng tại Vòng Chung Kết sắp tới."

Thông tin đăng ký :
- Hotline: 083 570 1111
- Website: Festival.golf