Lê Khánh Hưng thắng danh hiệu VĐV golf trẻ Nam của Năm

Golfer sinh năm 2008 đến từ Tp.HCM chính là niềm tự hào của thể thao Việt Nam nói chung và của golf Việt Nam nói riêng trong năm 2023.

Tại VGA Golf Awards 2023, Lê Khánh Hưng chính là 1 trong 3 cái tên xuất sắc lọt vào Top 3 tại hạng mục ‘VĐV Nam trẻ xuất sắc’ sau khi đóng cổng bình chọn trực tuyến, bên cạnh Nguyễn Trọng Hoàng và Lê Nhật Bình. 

Và ở buổi Lễ trao giải diễn ra tại Nhà hát lớn, Hà Nội, đã không có bất ngờ gì khi Khánh Hưng chiếm đa số lá phiếu từ các thành viên Hội đồng bình chọn, qua đó chính thức được xướng tên là VĐV golf trẻ Nam của Năm. Ngoài cúp vinh danh, golfer 16 tuổi đã được nhận tiền thưởng 5,000,000 đồng từ BTC.

Tương tự Anh Minh và Trọng Hoàng, Khánh Hưng cũng không thể nhận giải thưởng trực tiếp tại VGA Golf Awards 2023 do đang học tập ở nước ngoài.

Lê Khánh Hưng đã được bố nhận thay giải thưởng trên sân khấu của Lễ vinh danh.

Có thể nói, năm 2023 vừa qua chính là khoảng thời gian đột phá nhất trong sự nghiệp thi đấu của Lê Khánh Hưng. Golfer trẻ mở màn với chiến thắng đầu tay trên VGA Tour tại giải Lexus Challenge, trước khi viết nên lịch sử cho golf nước nhà với tấm Huy chương Vàng nội dung cá nhân golf Nam tại SEA Games 32. 

Lê Khánh Hưng có khởi đầu thuận lợi tại mùa giải với chức vô địch Lexus Challenge 2023.

Khánh Hưng mang về tấm HCV lịch sử tại SEA Games 32 cho thể thao nước nhà.

Bên cạnh Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng chính là gương mặt triển vọng nhất của golf Việt, hứa hẹn sẽ còn bay cao hơn nữa trên con đường chinh phục golf đỉnh cao.

Hy vọng với những sự toả sáng của những golfer như Khánh Hưng, Trọng Hoàng hay Nhật Bình, sẽ góp phần thúc đẩy phát triển hơn nữa phong trào golf trẻ và giúp Việt Nam tìm ra càng nhiều các tài năng xuất chúng trong tương lai.

Thành tích nổi bật của Lê Khánh Hưng năm 2023:

-HCV Cá nhân golf Nam SEA Games 32

-HCB Đồng đội golf Nam SEA Games 32

-Vô địch VGA Tour tại Lexus Challenge

-3 lần Vô địch AJGA Florida tại Mỹ