Liệu Tiger Woods sẽ tái xuất tại Hero World Challenge?

Sau chấn thương vào tháng 4 năm nay, Tiger Woods chưa từng đưa ra thông báo về ngày trở lại, nhưng việc vẫn còn trống 1 vị trí cuối cùng tham dự Hero World Challenge 2023 khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi và đồn đoán liệu anh sẽ tái xuất trong chính sự kiện do mình tổ chức.

Tiger Woods đã phải nghỉ thi đấu kể từ The Masters hồi tháng 4 nhưng anh đang có dấu hiệu quay trở lại sau khi có thể thực hiện những cú full swing trên sân The Hay ở Pebble Beach vào đầu tháng 10 vừa qua. 

Tiger Woods đã phải bỏ cuộc tại The Masters 2023 vì chấn thương.

Hero World Challenge 2023 được đánh giá là sự kiện lý tưởng để nhà vô địch major 15 lần trở lại bởi nó đem lại sự thoải mái của 1 giải đấu PGA Tour không chính thức. Mặc dù không thể cập nhật chính xác về thể lực của Woods nhưng hiện anh đã nghỉ điều trị và phục hồi trong khoảng 6 tháng cũng như không gặp thêm bất cứ hạn chế nào.

Bác sĩ phẫu thuật mắt cá chân của Tiger Woods, Nima Heidari cho biết: “Tiger Woods đã có thể phục hồi hoàn hoàn mà không gặp hạn chế gì. Vấn đề phục hồi của anh ấy không nằm ở thời gian mà là sự gắn kết của các khớp xương cho đến khi chúng đủ lành lại. Anh ấy nên kiểm tra thêm 1 đến 2 lần nữa để đảm bảo ổn định trước khi chính thức quay trở lại thi đấu”

Việc Tiger Woods đã có thể ra sân và thực hiện được những cú đánh hoàn chỉnh phần nào đã chứng minh quá trình phục hồi tốt của anh ấy. Trong đầu năm tới, siêu sao người Mỹ chắc chắn sẽ tham dự hệ thống giải đấu golf công nghệ TGL được xây dựng bởi anh và Rory McIlroy. 

Woods và con trai Charlie cùng chung đam mê với môn thể thao golf. 

Sau Hero World Challenge 2023, giải PNC Championship cũng sẽ được khởi tranh. Đây là sự kiện mà Woods và con trai Charlie rất thích tham dự và từng giành ngôi Á quân năm 2021. Vì vậy, không nằm ngoài khả năng anh cùng con trai sẽ tái xuất tại giải đấu này. Tuy nhiên, việc phải đi bộ nhiều sẽ là 1 thử thách lớn đối với golfer 47 tuổi sau chấn thương.