Lộ diện 16 thành viên chính thức của tuyển miền Nam tham dự Union Cup 2019

Sau 3 ngày giao tranh quyết liệt với những màn rượt đuổi điểm số kịch tính, 16 gương mặt lọt vào đội tuyển golf miền Nam đã chính thức lộ diện.

Trước đó, vào ngày 16/11, tại sân golf Harmonie, Vòng loại đội tuyển miền Nam - VGA Union Cup 2019 đã chính thức bắt đầu với sự háo hức mong chờ của cộng đồng golf Việt

Tất cả đã thi đấu hết mình và cống hiến để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. Sự kiện này đem đến chất lượng chuyên môn khá cao do quy tụ hơn 60 golfer có handicap thấp ở miền Nam.

Sau 3 ngày giao tranh quyết liệt và gây cấn, 16 ứng viên ưu tú nhất đã chính thức lộ diện với tinh thần sẵn sàng cho giải VGA Union Cup 2019. Trong đó, golfer Nguyễn Văn Thống - Giám đốc sân golf Thủ Đức là người dẫn đầu BXH với tổng cộng 149 gậy sau 3 vòng đấu nhờ phong độ ổn định.

Bên cạnh đó, cựu đội trưởng đội miền Nam - Andrew Hùng Phạm cũng đã thể hiện lối chơi mang tính chiến lược và trở thành thành viên chính thức của đội tuyển với 156 gậy, cách biệt golfer dẫn đầu 7 gậy. Ngoài ra, đội hình chính thức này còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi trội trong cộng đồng golf Việt như: Phạm Quốc Phương (ĐKVĐ Vietnam Caddies Championship - Khu vực phía Nam), các golfer từng giành vô địch nhiều giải phong trào gồm: Đinh Viết Sinh, Lưu Xuân Lộc...

[info]

Danh sách 16 golfer lọt vào tuyển golf miền Nam tham dự Union Cup 2019 

1. Nguyễn Văn Thống

2. Đỗ Duy Hiền

3. Nông Trung Hiếu

4. Đỗ Quang Khánh

5. Nguyễn Văn Hưng

6. Andrew Hùng Phạm

7. Phạm Quốc Phương

8. Phạm Minh Hồng

9. Lưu Xuân Lộc

10. Hoàng Ngọc Quý

11. Huỳnh Quang Đức

12. Lê Văn Lân

13. Phạm Hồng Vươn

14. Nguyễn Ngọc Khôi

15. Đinh Viết Sinh

16. Lê Đình Anh [/info]

Với những gương mặt sáng giá này, tin chắc tuyển golf miền Nam tham dự Union Cup 2019 sẽ là đối thủ đáng gờm khiến đội golf miền Bắc phải dè chừng.

Theo đó, Union Cup 2019 hứa hẹn sẽ đem đến sự thỏa mãn mong chờ của giới am hiểu golf, đặc biệt là các golfe Single handicap hai miền Nam – Bắc.

Một số hình ảnh đáng chú ý của Vòng loại đội tuyển miền Nam - VGA Union Cup 2019:

VGA Union Cup là giải đấu thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Golf Việt Nam. Đây là giải đối kháng duy nhất của hai miền Nam – Bắc, giàu cảm xúc, được ví như “Ryder Cup của Việt Nam”.
Giữa trận giao tranh quyết liệt giành suất tham dự đội tuyển, các golfer vẫn dành cho nhau những cử chỉ đẹp khi nhìn thấy pha bóng hay.
Giải đấu dựa trên thể thức thi đấu đối kháng “Match Play” thông qua 03 vòng đấu gồm 08 trận Foursomes, 08 trận Four-ball và 12 trận Single Match.
Đây là thể thức thi đấu thực sự không mới lạ trên thế giới và ở giải đấu này cũng áp dụng đúng các thể thức đang thi đấu của Ryder Cup giữa tuyển Châu Âu và tuyển Mỹ, được tổ chức 2 năm một lần luân phiên sân khách và sân nhà.
Với tính chất quan trọng của giải đấu, từng hố đều được các golfer cẩn trọng thi đấu.
Rơi vào thế khó, golfer này vẫn bình tĩnh xử lý tình huống và mang lại khoảnh khắc ấn tượng tại Vòng loại.
Ông Trần Thanh Tú - Đội trưởng tuyển golf miền Nam tham dự Union Cup 2019 (giữa) chúc mừng 16 golfer lọt vào đội tuyển.
Ra mắt 16 thành viên chính thức của tuyển golf miền Nam.

Loạt hình đáng nhớ ở ngày đầu Vòng loại đội tuyển miền Nam dự Union Cup 2019