Lý do Joel Dahmen bỏ qua điều kì diệu của Tiger Woods tại Masters 2019

Không giống như những người yêu golf khác, Joel Dahmen đã chẳng hề hay biết gì về điều kỳ diệu Siêu Hổ đã làm được tại kì Masters 2019.

“Tôi cảm giác như mình là người duy nhất trên đời này không chứng kiến khoảnh khắc ngày hôm ấy vậy. Tôi là kẻ ngốc chăng?”, Dahmen chia sẻ sau vòng 1 Wells Fargo Championship.

Trên thực tế, Dahmen nhiều năm nay có “truyền thống tháng Tư” của riêng mình. Anh và bạn bè hàng năm luôn tổ chức một sự kiện giao hữu nhỏ tại Scottdales có tên gọi là HackMasters. Trận đấu này được tổ chức trên sân McCormick Ranch Golf Club gồm khoảng 60 đội chơi và được diễn ra vào đúng thời gian Masters chính thức phát bóng. Tại sự kiện thân mật này, người giành chiến thắng cũng được mang về Green Jacket cho riêng mình.

HackMasters có một luật chơi vô cùng thú vị: số điểm thi đấu trực tiếp của người chơi tại sự kiện không phải yếu tố duy nhất để họ có thể giành được chiến thắng. Ngoài số điểm đạt được, thì mỗi đội phải chọn ra 2 golfer đang thi đấu tại Masters và sẽ cộng vào điểm của mình kết quả ra sân của golfer đó.

Theo Dahmen chia sẻ, cái tên được anh tin tưởng đặt cược vào chính là Keith Mitchell và Tony Finau: “Tôi đã chọn Keith Mitchell, và anh ta lại khiến tôi khá thất vọng (cười). Và tôi chọn cả Tony Finau nữa, anh ấy đã thể hiện hết sức tuyệt vời. Tôi đã mong rằng Mitchell có thể bứt phá hơn nhưng kết quả thì ngược lại.”

Dahmen là một thành viên chủ chốt của HackMasters được 6 năm. Trong những mùa giải gần đây, golfer 31 tuổi này bắt đầu gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và anh đang có suy nghĩ sẽ cố gắng để có được cơ hội chơi trong Masters thật sự. Tại Wells Fargo Championship, Joel Dahmen đang xếp đồng hạng T2 với điểm -10 sau 2 vòng.

Golfer nên có mấy gậy Wedge trong túi gậy?