Một khán giả gặp chấn thương khi golfer giận dữ đập vỡ gậy

Kevin Stadler, cựu golfer của PGA Tour đã vô tình làm bị thương một khán giả ngay trong giải WinCo Foods Portland Open sau khi đập vỡ cây gậy của mình.

Gần đây, tay golf Shaun Micheel đã đăng tải lên Facebook về tai nạn bất ngờ xảy ra trong giải đấu WinCo Foods Portland Open thuộc Web.com Tour. Anh viết: "Sáng nay một người đồng đội của tôi đã chơi không tốt ở lỗ 3 gậy thứ 15. Trong cơn giận dữ, anh ấy đã đập mạnh cây gậy của mình xuống đất và khiến một đoạn dài khoảng 6 inch bị gãy ngang. Tôi phải cúi đầu xuống để tránh nhưng đầu gậy bay ra phía sau tôi và đập trúng một người xem. Lâu lắm rồi tôi mới nhìn thấy nhiều máu như vậy. Chúng tôi đã ở cạnh người đó khoảng 15 phút trước khi chuyên viên cấp cứu y tế đến".

Kevin Stadler là con trai của Craig Stadler, cựu quán quân nhiều giải đấu Masters. Anh đã từng tham gia rất nhiều giải đấu của PGA Tour, nổi bật là chiến thắng tại 2014 Waste Management Phoenix Open.

“Tôi nghe là người đó đã bị nứt sọ nhưng hiện tại đã không sao rồi. Hiện tại, đồng đội của tôi rất rối rắm nhưng chúng tôi đã cố gắng giữ vững tinh thần cho anh ấy. Đây không phải là hành động cố ý và chúng tôi rất bất ngờ vì đầu gậy văng ra như thế, nhưng điều này đồng nghĩa là các bạn phải biết ném gậy hay đập vỡ gậy rất nguy hiểm đấy nhé!”

Sau khi theo dõi vụ việc, phóng viên Bob Harig của ESPN đã biết được Kevin Stadler chính là golfer đã gây ra vụ tai nạn nói trên. Pumpkin Ridge Golf Club, nhà tổ chức của Portland Open cho biết nạn nân đã được đưa đến bệnh viện địa phương và được khâu sáu mũi trên đầu.

Từ năm 2015, vì bàn tay trái có một cái xương gãy, sự nghiệp thi đấu của anh bị hạn chế hơn trước. Bị loại ở giải đấu Portland lần này cũng là lần thứ ba trong mùa giải năm nay Stadler phải nói lời tạm biệt với ngôi quán quân.

Cú ghi điểm eagle tuyệt đẹp của D. A. Points ở khoảng cách 151 yard