'Mùa giải Zurich Classic' dành cho nữ sắp bắt đầu!

Một mùa giải với thể thức thi đấu hoàn toàn mới dành cho nữ dự kiến được tổ chức ngay vào mùa hè năm 2019 với sự tham gia của tất cả các golfer hàng đầu thế giới đến từ nhiều quốc gia.

Theo dự kiến, mùa giải đồng đội thuộc LPGA Tour sẽ chính thức được khởi động vào mùa hè năm sau. Trong đó, cặp đôi đến từ Xứ Sở Kim Chi Park In-beeYoo So-yeon được kỳ vọng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất tại mùa giải lần này. 

Tay golf Park In-bee

Đồng thời, cổng thông tin chính thức của hiệp hội golf Mỹ Golfweek.com cũng đưa ra thông báo rằng mùa giải sắp tới sẽ được tổ chức bởi những gương mặt tài trợ mới.

Ngoài ra sẽ được diễn ra tại thành phố Michigan của Mỹ với sự tham gia của các golfer thuộc LPGA theo thể thức thi đấu theo cặp. 

Golfer Yoo So-yeon.

Theo như dự đoán của người hâm mộ, mùa giải này sẽ mang hơi hướng của giải Zurich Classic dành cho các nam golfer vừa kết thức vào ngày 29/4 vừa rồi.

Bắt đầu từ năm 2017, Zurich Classic đã chuyển thành giải đấu đồng đội, mỗi đội gồm 2 golfer thi đấu 2 vòng theo luật foursome và four-ball play. Trước đó, giải đấu này vốn có thể thức đấu stroke-play (đấu gậy) tương tự như các giải nổi tiếng khác. 

Tuy nhiên,  do chưa có nhiều các giải cặp đôi giành cho nữ được tổ chức nên các nữ golfer Hàn Quốc thường phải "đơn thương độc mã" tại các giải đấu trong và ngoài nước.

Chính vì vậy, người ta tin rằng thông qua giải đấu mới được ban hành sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm thi đấu mới dành cho các golfer đồng thời giúp thắt chặt thêm tình đồng đội của các bóng hồng trên sân. 

Trong bảng xếp hạng các golfer nữ xuất sắc nhất thế giới của Rolex được công bố vào ngày 1/1, có đến 9 tay golf người Hàn Quốc có tên trong danh sách top 20. Từ đó, niềm tin chiến thắng cho giới golfer Hàn tại giải đấu cặp lại trở nên lớn hơn bao giờ hết. Vì dẫu có được lựa chọn thi đấu ngẫu nhiên cùng bất cứ tay golf nào thì đó cũng là golfer năng lực nhất.

Dựa vào danh sách top 20 của Rolex, Golf Week đã xếp hạng đội hình mạnh nhất thuộc về hai cái tên là Park In-bee và Yoo So-yeon. Bên cạnh đó, chị em nhà Jessica - Nelly Korda và Moriya Eriyakutanukan cũng được đánh giá khá cao. Chia sẻ với báo giới, Nelly Korda nói rằng: "Tôi cảm thấy khá thoải mái nếu được thi đấu với chị mình".

Golfer xinh đẹp Nelly Korda.

Park In-bee và So-yeon là cặp golf thủ nổi tiếng và rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Cả hai cũng có khá nhiều điểm tương đồng trong gout thưởng thức ẩm thực kết hợp, đặc biệt là ẩm thực Hàn Quốc.

Golfer Jennifer Song.

Sự kết hợp giữa Park Sung-hyunJennifer Song cũng mang lại nhiều hy vọng. Vào mùa giải ANA Inspection Extra Over Games, người hâm mộ bắt gặp Park sung-hyun tích cực cổ vũ màn thi đấu của Jennifer Song. Bên ngoài sân đấu, họ còn được biết là cặp bạn bè khá thân thiết cùng sinh sống ở Orlando với những sở thích chung về ẩm thực và câu cá.