Nam Property Cup - giải golf kết nối cộng đồng doanh nhân Việt tại Úc

Ngày 20/2, giải golf Nam Property Cup 2022 đã được diễn ra tại sân Macquarie Links International Golf Club, Úc với sự tham dự của hơn một trăm doanh nhân đến từ khắp các tiểu bang trên nước Úc và Việt Nam.

Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức bởi Nam Property Group, nhằm tạo ra cơ hội giao lưu thi đấu cho các golfer là doanh nhân làm việc trong cùng lĩnh vực phát triển và kinh doanh bất động sản tại Úc.

Ông Trần Hồng Nam, giám đốc điều hành của công ty phát triển bất động sản Nam Property Group và Quỹ đầu tư Sen Capital, cho biết từ lâu đã ấp ủ ý định tổ chức giải golf này và đây cũng là dịp để Nam Property Group ra mắt 2 dự án phát triển bất động sản công nghiệp tại Sydney, Australia là The South Nowra với gần 100 nhà xưởng và Rathmines Business Park với 60 nhà xưởng.

Ông Trần Hồng Nam - GĐ Điều hành Nam Property Group

Giải đấu được tổ chức tại sân Macquarie Links International Golf Club là sân golf par 72 được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Robin Nelson. Sân đấu này có tầm nhìn đẹp và chất lượng đẳng cấp thế giới mang đến ngày thì đấu thành công trọn vẹn cho các golfer tham gia giải đấu.

Vẻ đẹp của sân Macquarie Links International Golf Club.

Kết thúc giải đấu, golfer Lê Hồng Hiếu và Trần Vũ Anh lần lượt vô địch các bảng A (HCP 0 – 15) và B (HCP 16 – 27), trong khi đó, golfer 75 tuổi Trương Vinh Nguyễn đã xuất sắc dành chức vô địch bảng đấu của nữ.

Golfer Trương Vinh Nguyễn vô địch bảng Nữ.

Kết quả giải đấu: 

Division A Champion: Lê Hồng Hiếu
Division A Runner- up: Nagi Budy 
Division A Third Place: Phạm Vũ Lâm

Trao giải cho các golfer tại bảng A.

Division B Champion: Trần Vũ Anh 
Division B Runner-Up: Tom Hoàn Nguyễn
Division B Third Place: Trương Minh Đức
Best Lady: Truong Vinh Nguyễn

Trao giải cho các golfer tại bảng B.

Về Nam Property GroupSen Capital

Sen Capital là công ty quản lý Quỹ đầu tư được cấp phép của Uỷ ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC - 513200) và Nam Property Group có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản Úc. 

Một số hình ảnh tại giải Nam Property Cup 2022: