Ngày 1 giải Team Cup Đông - Tây Sông Hàn 2023: Tuyển Bờ Tây tạm dẫn trước 11.5 -  8.5

Giải đấu được mong chờ nhất năm của Hội golf Thành phố Đà Nẵng - Giải Golf Team Cup Đông - Tây Sông Hàn 2023 tranh cúp Núi Thần Tài - đã kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với sự quyết tâm và tập trung cao độ. Cùng cập nhật kết quả hai thể thức Fourballs và Foursomes ngay sau đây.

 

Sau ngày thi đấu đầu tiên 18/11/2023 với hai nội dung Fourballs và Foursomes tai sân golf Montgomerie Links, đội tuyển Bờ Tây đang tạm dẫn trước với tỉ số 11.5 -  8.5 với 10 trận thắng và 03 trận hòa.

 

Trong đó, chiến thắng cách biệt 6Up của lượt trận Fourballs có được của đội tuyển bờ Tây thuộc về cặp đôi nam Trần Văn Hiếu – Phan Anh trước Võ Duy Tấn Huy - Nguyễn Bá Cảnh và cặp nữ Nguyễn Thị Thanh Thu - Hana Vương trước Phan Thị Thắm - Lê Thị Lan Phương.

 

Cuối cùng, chiến thắng chung cuộc sẽ dành cho đội nào, liệu tuyển Bờ Đông có giữ vững được chiếc cúp vô địch được hay không? Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của lượt trận Single Match sẽ diễn ra vào chiều hôm nay, ngày 19/11/2023, để quyết định cho ngôi vô địch giải đấu năm nay. Theo đó, 24 cặp đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho các vận động viên hai đội, người hâm mộ và khán giả một ngày thi đấu hấp dẫn, kịch tính và mang tính chuyên môn cao.

 

Thông tin bảng đấu lượt trận Single Match: