Người vợ đứng sau sự thành công của Scottie Scheffler

Meredith Scudder được biết đến là vợ của golfer chuyên nghiệp Scottie Scheffler. Cô cũng chơi golf và có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thể thao này nên cô luôn ủng hộ nhiệt tình và là trợ thủ đắc lực trong sự nghiệp của Scheffler.

Luôn đồng hành cùng chồng trên mọi hành trình

Meredith Scudder là một nhân tố chủ chốt trong sự nghiệp chơi golf của Scottie Scheffler. Cô là người quản lý, hỗ trợ đồng thời đưa ra những lời khuyên vô giá giúp chồng đạt được mục tiêu cao nhất. 

Cô gái đến từ Dallas luôn chuẩn bị kĩ lưỡng cho chồng trước mỗi giải đấu. Cô lên kế hoạch tập luyện, sắp xếp thời gian để chồng đảm bảo sức khỏe. Khi Scheffler chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp, Scudder thường giúp chồng trả lời phỏng vấn của báo chí truyền thông và xử lý các khủng hoảng, phiền nhiễu không đáng có. 

Về vấn đề tài chính, không chỉ quản lý chi tiêu giúp chồng, cô gái sinh năm 1998 còn tìm kiếm các nhà tài trợ và nhiều cơ hội kiếm thêm thu nhập cho Scheffler. 

Có thể nói, sự ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình của Meredith Scudder chính là động lực khiến Scheffler tập trung thi đấu, mang về những danh hiệu danh giá và trở thành một trong những vận động viên golf hàng đầu thế giới.

Cái duyên giữa Scottie Scheffler và Meredith Scudder 

Scottie Scheffler gặp Meredith Scudder lần đầu tiên vào mùa hè năm 2018 tại một giải đấu golf ở Dallas, Texas. Khi đó, Scottie là vận động viên tham gia thi đấu còn Meredith là một khán giả đáng mê chơi golf.

Cả hai bắt đầu trò chuyện, tìm hiểu và nhanh chóng nhận ra rất nhiều điểm chung. Cặp vợ chồng có niềm đam mê rất lớn với golf và đều yêu thích đi du lịch. Họ có thể trò chuyện hàng giờ về các sân golf, những địa điểm tham quan và những golfer nổi tiếng. 

Sau giải đấu, hai người vẫn giữ liên lạc và cuối cùng trở thành một cặp tình nhân vô cùng đẹp đôi. 

Đến nay, Scottie và Meredith đã kết hôn. Họ thường xuyên xuất hiện chung tại các giải đấu và cùng nhau du lịch khám phá. Cặp đôi chính là minh chứng cho thấy tình yêu có thể đến từ những nơi không ngờ tới nhất.

Góc nhìn tích cực về môn golf

Meredith Scudder yêu golf và có cái nhìn rất tích cực về môn thể thao này, cũng như là nguồn động lực rất lớn cho Scottie Scheffler. Là caddie của chồng, Meredith đã đưa ra những lời khuyên đồng thời động viên, cổ vũ tinh thần, giúp nam golfer luôn giữ được tinh thần lạc quan, tự tin, tập trung thi đấu. Cô thường xuyên nhắc nhở chồng về các mục tiêu trước mắt và thúc đẩy anh đạt được điều đó. 

Đây chính là một yếu tố tạo nên thành công của Scheffler trên bản đồ golf thế giới. 

Cân bằng giữa làm vợ làm mẹ và hỗ trợ sự nghiệp của chồng

Meredith Scudder vừa làm vợ, làm mẹ vừa là người quản lý của chồng, một golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Sự nghiệp của Scheffler càng thăng hoa thì Meredith càng phải cố gắng cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc hỗ trợ chồng. 

Cô nhận ra chìa khóa để có thể cân bằng nhiều công việc là việc tổ chức, sắp xếp. Cô sẽ lên một kế hoạch chi tiết để đảm bảo có thể tham dự tất cả các giải đấu của Scottie lẫn có thời gian dành cho gia đình. 

Ngoài ra, Meredith còn sắp xếp thời gian để chăm sóc bản thân bởi nếu cô không khỏe mạnh thì cô không thể chăm lo cho gia đình. Người phụ nữ Dallas luôn cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống lành mạnh cũng như có thời gian thư giãn và xả stress.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là tinh thần lạc quan. Cô biết và hiểu rằng sự nghiệp của Scottie Scheffler sẽ có nhiều thăng trầm và Meredith luôn bên cạnh động viên, ủng hộ chồng, truyền cho anh năng lượng tích cực nhất.

Meredith Scudder là một hình mẫu người phụ nữ lý tưởng khi cô có thể cân bằng giữa vai trò của một người vợ, người mẹ và công việc hỗ trợ sự nghiệp cho chồng. 

Đức tin trong cuộc sống hôn nhân

Đức tin đóng một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống hôn nhân của Meredith Scudder và Scottie scheffler. Cả hai đều ngoan đạo và đức tin là nền tảng cho mối quan hệ bền chặt. 

Đối với cặp vợ chồng này, đức tin không chỉ là niềm tin đơn thuần mà còn là một lối sống. Cả hai người ghi nhớ những lời dạy và tấm gương của Thiên chúa giáo. Họ thường xuyên đến nhà thờ, cầu nguyện những điều an lành, cùng nhau đọc kinh thánh và thảo luận về những lời căn dặn trong đó. 

Đức tin cũng là nguồn sức mạnh và là niềm an ủi trong cuộc sống của hai vợ chồng. Trong những giai đoạn khó khăn, họ tìm về đức tin để được chỉ bảo và giúp đỡ. Nhờ có đức tin, họ có thể đưa ra quyết định đúng đắn, giữ vững tinh thần vượt qua mọi thử thách. Nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, ý nghĩa của đôi vợ chồng đã diễn ra tại nhà thờ dựa vào đức tin như đám cưới, lễ rửa tội và nhiều nghi lễ tôn giáo khác.
Rõ ràng, đức tin là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Meredith Scudder và Scottie scheffler. 

Meredith Scudder thật sự là một người phụ nữ tuyệt vời, vừa làm vợ, làm mẹ vừa góp phần dẫn tới thành công trong sự nghiệp của chồng.