Nguyễn Anh Minh được vinh danh VĐV golf Nam của Năm

Với những thành công chói sáng trong năm 2023, golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam - Nguyễn Anh Minh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vận động viên golf nam xuất sắc nhất năm, được bầu chọn thông qua giải thưởng VGA Golf Awards 2023.

Kết thúc giai đoạn bình chọn trực tuyến của VGA Golf Awards 2023 vào lúc 19:00 ngày 24/01/2024, Nguyễn Anh Minh chính là người dẫn đầu với tổng cộng 593 lượt bình chọn của người hâm mộ, áp đảo người xếp thứ 2 là Lê Khánh Hưng với 286 số phiếu, và thứ 3 là Nguyễn Đặng Minh với 159 phiếu. 

Bước vào vòng bỏ phiếu kín của Hội đồng bình chọn, Nguyễn Anh Minh cũng tiếp tục nhận được những đánh giá cao của các thành viên hồng đội, qua đó xuất sắc đạt giải VĐV golf Nam của Năm.

Tại buổi lễ trao giải VGA Golf Awards diễn ra tại Nhà hát lớn, Hà Nội, golfer sinh năm 2007 đã được BTC trao Cúp vinh danh cũng như giải thưởng 10,000,000 đồng.

Tuy nhiên, do đang tham dự Winter Camp ở Mỹ nên Anh Minh không thể đến nhận giải thưởng trực tiếp tại chương trình.

Ông Nguyễn Đặng Sơn - cha của Anh Minh nhận giải thưởng thay con trai.

Nguyễn Anh Minh đã có một năm thi đấu bùng nổ trong sự nghiệp với hàng loại các thành tích đáng ngưỡng mộ, điều mà chưa có bất cứ golfer Việt Nam nào trong quá khứ từng đạt được. Có thể nói, golfer đến từ Hà Nội chính là viên ngọc quý nhất mà golf Việt từng sản sinh.

Nguyễn Anh Minh giành HCĐ nội dung cá nhân Nam tại SEA Games 32.

Điều giúp Anh Minh trở nên khác biệt trong năm 2023 đó là anh không những toả sáng ở đấu trường trong nước, mà còn toả sáng rực rỡ ở sân chơi golf đỉnh cao quốc tế, nổi bật với tấm Huy chương Đồng cá nhân Nam tại SEA Games 32, cũng như trở thành golfer Việt Nam đầu tiên đại diện đội tuyển golf châu Á – Thái Bình Dương thi đấu tại giải Bonallack Trophy 2023 và giành chức vô địch.

Trong năm 2023, Anh Minh ghi được rất nhiều dấn ấn trên trường quốc tế.

Chắc chắn với những bước đà mạnh mẽ này, Nguyễn Anh Minh sẽ còn tiếp tục toả sáng hơn nữa trong tương lai để đem về vinh quanh cho nền golf nước nhà.

Thành tích nổi bật của Nguyễn Anh Minh năm 2023:

-Vô địch VGA Tour tại Nam A Bank Vietnam Masters

-HCĐ Cá nhân golf Nam SEA Games 32

-HCB Đồng đội golf Nam SEA Games 32

-Vô địch Faldo Series Asia Grand Final

-Đại diện Việt Nam tại đội tuyển Châu Á -TBD Bonnalack Trophies