Nguyễn Thảo My và Ngô Bảo Nghi có cơ hội đối mặt nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới tại Simone Asia Pacific Cup

Simone Asia Pacific Cup 2022, sự kiện thuộc Ladies Asian Golf Tour, sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 18-20/08 tại sân Pondok Indah Golf Course, Jakarta, Indonesia với tổng quỹ thưởng 750,000 đô-la.

Simone Asia Pacific Cup 2022 đánh dấu lần đầu tiên một giải đấu quốc tế cho nữ được tổ chức tại Indonesia kể từ Indonesia Ladies Open 2012. Sự kiện bao gồm 40 golfer đến từ 15 hiệp hội golf ở Châu Á Thái Bình Dương tham dự, thi đấu nội dung cá nhân và đồng đội 2 người qua 54 hố. Trong đó, nội dung cá nhân có 500,000 đô-la tiền thưởng, còn đồng đội là 250,000 đô-la.

Cựu số 1 thế giới So-yeon Ryu xác nhận tham gia.

Giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều các golfer hàng đầu thế giới, trong đó nổi bật nhất là đội Hàn Quốc với cựu số 1 thế giới So-yeon Ryu và số 8 thế giới hiện tại Hyu Joo Kim. Trong khi đó, Nhật Bản cũng mang đến giải đấu golfer số 1 của mình là Hinako Shibuno, nhà vô địch AIG Women's British Open 2019. Đặc biệt, Simone Asia Pacific Cup 2022 còn có sự xuất hiện của số 4 thế giới Lydia Ko, người sẽ đại diện cho đội tuyển New Zealand.

Cựu số 1 thế giới Lydia Ko với chức vô địch Gainbridge LPGA đầu năm nay.

Ngoài ra, giải đấu còn có rất nhiều những gương mặt nổi tiếng khác như Lee Bo-mee (Hàn Quốc), Yealimi Noh (Mỹ), Tiffany Chan (Hong Kong),…

Nguyễn Thảo My và Ngô Bảo Nghi sẽ là hai golfer đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này và sẽ di chuyển tới Indonesia vào ngày 15/08 tới đây. Hiện tại, cả hai đang cùng nhau luyện tập tại Vũng Tàu. Đây thực sự là một cơ hội rất quý giá, đặc biệt là cho Nguyễn Thảo My để được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm khi được đối mặt với các ngôi sao hàng đầu thế giới.