Nguyễn Thảo My và Ngô Bảo Nghi đại diện Việt Nam tham dự giải đồng đội châu Á – Thái Bình Dương

Hai nữ golfer chuyên nghiệp Việt Nam sẽ tham dự 2022 Simone Asian Pacific Cup tại Indonesia vào tháng 8 tới đây.

Mới đây, Hiệp hội Golf Châu Á Thái Bình Dương đã gửi thư mời tới Nguyễn Thảo My  tham dự giải đấu có tên 2022 Simone Asian Pacific Cup. Đây là giải đấu chuyên nghiệp đồng đội Nữ với sự tham dự của các golfer tới từ 15 Quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cùng với khách mời đội tuyển Mỹ. Sẽ có tổng cộng 20 đội tuyển tham dự, mỗi đội sẽ có 2 thành viên và thi đấu trong 3 vòng theo thể thức đấu gậy (Stroke Play), cùng quỹ thưởng lên tới 750,000 USD.

Với việc được mời trực tiếp để đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này, Nguyễn Thảo My được phép lựa chọn thêm 1 golfer làm đồng đội của mình. Và Ngô Bảo Nghi là cái tên nhận được sự tin tưởng của golfer sinh năm 1998 để đánh cặp ở giải đấu sắp tới.

Việc Nguyễn Thảo My và Ngô Bảo Nghi đại diện cho Việt Nam tại 2022 Simone Asian Pacific Cup là điều vô cùng hợp lý. Như chúng ta đã biết, thời điểm hiện tại Nguyễn Thảo My là nữ golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Khó có cái tên nào có thể vượt qua được đẳng cấp cũng như bản lĩnh thi đấu của  nữ golfer sinh năm 1998 vào thời điểm hiện tại. Trong 2 tuần qua, Thảo My đang tham dự các giải đấu chuyên nghiệp tại Châu Âu và đã lọt vào Top 30 của giải Montauban Ladies Open (Pháp).

Trong khi đó, Ngô Bảo Nghi là cái tên không còn xa lạ với người yêu golf Việt lâu năm. Cô từng là nữ golfer số 1 của Việt Nam 3 năm liên tiếp là nhà vô địch golf Nữ nghiệp dư Quốc gia từ 2009 đến 2011 và nhiều lần khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games hay Asiad. Dù mới chỉ trở lại thi đấu golf chuyên nghiệp tại giải vô địch Quốc gia 2022 vừa qua, nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Ngô Bảo Nghi là điều không cần phải bàn cãi.

Tham dự 2022 Simone Asian Pacific Cup sẽ là cơ hội để Nguyễn Thảo My và Ngô Bảo Nghi cọ xát với những golfer hàng đầu trong khu vực. Cùng với đó, đây cũng là thời cơ để hai nữ golfer quảng bá hình ảnh của golf Việt Nam tới bạn bè Quốc tế.

2022 Simone Asian Pacific Cup sẽ diễn ra từ ngày 15-21/8/2022 và được tổ chức tại Pondok Indah Golf Course, Indonesia.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nguyen-thao-my-va-ngo-bao-nghi-dai-dien-viet-nam-tham-du-giai-dong-doi-chau-a-thai-binh-duong.html