Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Bảo Phát giành Cup tại SINGHA Thailand Junior World Golf Championship 2022

Cuộc hành trình của 4 golfer trẻ tại SINGHA Thailand Junior World Golf Championship 2022 đã kết thúc với 2 chiếc cup mang về Việt Nam.

Singha Thailand Junior World Golf Championship 2022 diễn ra tại sân Royal Hua Hin Golf Course, Việt Nam có 4 golfer tham dự theo suất mời của Hiệp hội golf Thái Lan gồm Nguyễn Trọng Hoàng, Ngô Thanh Sơn, Nguyễn Bảo Phát và Nguyễn Viết Gia Hân.

Đây là giải đấu do Hiệp hội golf Thái Lan tổ chức hàng năm, quy tụ các golfer từ nhiều quốc gia về tham dự. Góp mặt tại giải, Nguyễn Trọng Hoàng và Ngô Thanh Sơn thi đấu ở bảng C Boy. Sau 3 vòng đấu, Trọng Hoàng xếp vị trí đồng hạng 3 với tổng điểm +19, còn Ngô Thanh Sơn xếp hạng 7 với tổng điểm +34.

Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Bảo Phát.

Ở bảng D Boy, Nguyễn Bảo Phát có kết quả +31 gậy và xếp hạng 5. Điểm đáng chú ý đó là Bảo Phát đã cố gắng để có kết quả tốt hơn mỗi ngày (86 – 81 – 80), qua đó giành được cup trong lần đầu tiên tham dự giải. Với Nguyễn Viết Gia Hân, đáng tiếc khi golfer này đã bị ốm sau vòng đầu tiên và phải xin rút lui khỏi giải. Tại giải đấu lần này, tuyển Việt Nam được tài trợ trang phục thi đấu bởi PING & le coq sportif Việt Nam.

SINGHA Thailand Junior World Golf Championship 2022 khép lại với 5/8 chức vô địch thuộc về các golfer chủ nhà Thái Lan.