Những biệt danh ít người biết của Cho Jeong Min, Jang Ha Na và Oh Ji Hyun

Hàn Quốc được biết đến là đất nước tạo nên những tay golf đẳng cấp, tài năng và xinh đẹp. Theo đó, Cho Jeong Min, Jang Ha Na và Oh Ji Hyun chính là những bóng hồng của đem lại làn gió mới cho mùa giải KLPGA năm nay.

Đầu tiên là tay golf Cho Jeong Min (24 tuổi) được mệnh danh là "Nữ hoàng thể lực". Cô đã tham gia tất cả 21 giải đấu của mùa giải năm nay, thể hiện sức dẻo dai của mình và còn được mọi người biết đến với biệt danh "Người đàn bà sắt". Vào tháng 6 vừa rồi, cô cũng đã giành chiến thắng tại giải đấu Lotte Cantata Ladies Open. Hiện cô đang có mặt tại vị trí thứ 7 của BXH tiển thưởng (439 triệu won) với 241 điểm. 

Cho Jeong Min đã tham gia toàn bộ 21 giải đấu và được đặt biệt danh là "Người đàn bà sắt".

Còn golfer Jang Ha Na đang giữ vị trí thứ 1 ở Tỉ lệ cứu bóng tại khu vực bunker nên được mệnh danh là "Nữ hoàng sa mạc".

Trong suốt 20 giải đấu, tỉ lệ cứu bóng tại bẫy cát của cô lên đến gần 75%. Ha Na luôn vượt qua được chướng ngại vật một cách suôn sẻ mà ngay cả với tay golf chuyên nghiệp cũng là một điều khá khó khăn. Việc giành chiến thắng tại 02 giải đấu là Korea Investment & Securities Championship vào tháng 3 và giải CreaS F&C Championship vào tháng 4 vừa rồi đã giúp cô nâng cao vị thế.

Bunker tại các sân đấu không thể làm khó Jang Ha Na.

Xếp theo sau lần lượt là Kim Hye Seon (69.57%), Lim Eun Bin (63.33%), Kang Ji Won (62.50%) và Cheon Woo Ri (60.87%) có tỉ lệ cứu bóng cũng khá cao. 

Còn Oh Ju Hyun với những cú drive dài xuất sắc đứng thứ 1 trong BXH điểm eagle - birdie và được mệnh danh là "Nữ hoàng bất khả chiến bại". 

Oh Ji Hyun luôn là gương mặt triển vọng ở các giải đấu. Cô thi đấu quyết liệt ở cả 18 giải vừa qua và ghi được cho mình tổng cộng 5 điểm eagle. Trung bình mỗi trận đấu cô ghi được 4.27 điểm birdie và hiện đang xếp vị trí thứ 1. Ji Huyn chia sẻ rằng cô là người thích tận dụng những cú đánh dứt khoát hơn chiến lược vòng vo. 

Oh Ji Hyun là tay golf sở hữu những cú đánh đầy công lực và quyết đoán.

Ngoài ra, trên BXH điểm eagle thì Lee Jeong Mun, Kim Min Seon và Ha Min Song cùng đứng đồng hạng 2 với tổng 5 điểm eagle. Còn về điểm birdie tạm thời theo sau là Choi Hye Jin (4.19 điểm), Bae Seon Woo (4.17 điểm) và Cho Jeong Min (3.95 điểm). 

Xander Schauffele: 'Ngay cả tôi cũng muốn chọn Tony Finau vào tuyển Mỹ thi đấu Ryder Cup 2018'