Những cặp đấu đáng xem vòng 1/32 VPG Tour Heron Lake Match Play Championship 2019

Sáng nay, vòng đấu phân hạng  giải VPG Tour Heron Lake Match Play Championship 2019 đã diễn ta trên sân Heron Lake, kết quả vong loại đã mang đến những cặp đấu đối kháng hấp dẫn cho vòng 1/32.

Kết quả vòng xếp hạng

Golfer nghiệp dư người Thái gốc Việt là người có thành tích tốt nhất vòng loại với kết quả Even Par khi ghi được 2 birdie và 2 bogey. Việc Varuth trở thành hạt giống số một của giải là điều đã được dự đoán trước, bởi lẽ trong những giải đấu gần đây mà Varuth tham gia anh đều nằm trong top 5 của giải và là golfer Amateur hay nhất. Là hạt giống số 1, Varuth Nguyễn sẽ được đặc cách vào thằng vòng 1/16 và đối thủ của anh sẽ là một trong hai golfer Đoàn Văn Nam hoặc Đỗ Anh Đức. Đây là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/32 ngày mai, hai thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc đã kết thúc vòng loại với cùng số gậy 83, việc xếp ở vị trí 16 và 17 khiến cả 2 phải sớm đối đầu với nhau ngay ở trận đấu đầu tiên. Cả hai đã có 2 năm cùng tập luyện ở tuyển miền Bắc nên khá hiểu về nhau Về kĩ thuật, golfer Đỗ Anh Đức được đánh giá cao hơn. Nhưng trong các giải match play, golfer đến từ Hải Phòng Đoàn Văn Nam luôn là cái tên đem lại những bất ngờ thú vị.

Đỗ Anh Đức và Đoàn Văn Nam sớm gặp nhau ở vòng 1/32

Ngoài cặp đấu kể trên, những cuộc đấu đầu được đánh giá cân tài cân sức cũng đáng quan tâm khác như Phạm Đồng Dũng – Nguyễn Trung Thu, Nguyễn Đức Ninh (Amateur) – Hồ Khắc Luận, Vũ Anh Nguyện – Lai Thế Cường, Nguyễn Đặng Minh (Amateur) – Đỗ Ngọc Hoàng cũng sẽ rất hấp dẫn.

Những golfer chuyên nghiệp được đánh giá cao ở giải lần này như Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Văn Bằng, Lê Hữu Giang đều chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn.

Danh sách các trận đấu

Sáng ngày mai sẽ diễn ra 15 trận vòng 1/32 và buổi chiều sẽ là 8 trận đấu vòng 1/16.