Park In-bee ghi điểm under par nhiều nhất tại U.S Women's Open

Chức vô địch của giải đấu U.S Women's Open năm nay được người hâm mộ dự đoán sẽ thuộc về nữ hoàng golf Park In-bee khi cô đạt thành tích khá khả quan về tỷ lệ đạt under par so với các golfer có mặt tại giải.

Ktoto - Hiệp hội Hàn Quốc chuyên đưa ra những dự đoán về kết quả thi đấu thi thao mới đây đã đưa ra bảng số liệu về tỷ lệ đạt under par của các golfer tại U.S Women's Open lần này.

Bảng xếp hạng này được dựa vào 6 yếu tố: tỷ lệ đạt 5 under par trở lên, 3-4 under par, 1-2 under par, even par, 1-2 over par và 3 over par trở lên.

Trong đó, golfer đứng đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là nữ hoàng Park In-bee. Thông qua những thành tích ở những mùa giải trước, tỷ lệ đạt under par của Park được dự đoán sẽ lên tới 75,99%.

Nữ hoàng Park In-bee đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Các golfer đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là Brock HendersonJessica Korda với thành tích được dự đoán lần lượt là 6,47% và 61,88%.

Tay golf người Canada Brock Henderson đứng hạng 2.
Xếp hạng 3 là golfer xinh đẹp tài năng Jessica Korda.
Xếp vị trí thứ 4 là golfer vô địch ANA Inspiration - Pernilla Lindberg với tỷ lệ 52,1%.
Tay golf Lee Min-jee dù chỉ xếp ở vị trí thứ 6 nhưng cô được nhận định sẽ đạt được kết quả khả quan tại giải đấu lần này.
Trái lại, golfer Go Jin-young dù được xếp ở hạng 5 nhưng với khả năng sẽ đạt nhiều over par, tỷ lệ đạt under par của cô chỉ còn lại 46,72%.

Vòng đầu tiên của giải đấu sẽ được diễn ra vào tối ngày 31/5 sắp tới vào lúc 7h50 (theo giờ Mỹ). Kết quả sẽ nhanh chóng được cập nhật tại Golfnews.vn.

Kỳ tích 10 lần vô địch U.S Women's Open Championship liệu có thuộc về Hàn Quốc?