Park Sung Hyun và Thidapa Suwannapura cùng chia sẻ vị trí đỉnh bảng sau vòng 2 KIA Classic

Vòng 2 KIA Classic vừa kết thúc với vị trí dẫn đầu đang thuộc về golfer nữ số 2 thế giới Park Sung Hyun và ĐKVĐ Marathon Classic Thidapa Suwannapura. Ở vòng trước đó, Park và Suwannapura là 2 trong số 15 người chơi cùng đứng ở vị trí T-3.

Tay golf số 1 Hàn Quốc đã ghi được 4 birdie ở 5 hố đầu tiên của 9 đường sau, giúp cô có được 2 vòng đâu liên tiếp bogey-free hoàn hảo tại Aviara Golf Club. Nhà vô địch HSBC Women Championship cũng đã có một lượt dẫn đầu trong vòng 2 Founders Cup, nhưng với màn thể hiện mờ nhạt, cái tên Park Sung Hyun đã bị trượt xuống hạng T-14 chung cuộc. Mới đây, golfer 25 tuổi kết thúc vòng 2 với số điểm 66 (-6) gậy, cộng với (-4) gậy của vòng đấu trước đó đã đủ giúp cô vượt mặt được người đồng hương Chella Choi.

“Tôi rất hài lòng với phần thi đấu của mình hôm nay, đặc biệt là sau khi có được 2 vòng chơi bogey-free liên tiếp. Sân golf này thật ra không hề đơn giản và dễ chơi chút nào. Fairway khá hẹp và green cũng mềm, bên cạnh đó thì line khá khó nhìn với tôi”, nữ golfer 25 tuổi chia sẻ.

Hòa điểm với golfer Park, đại diện Thái Lan - Thidapa Suwannapura cũng đang có chỗ đứng trên đỉnh BXH KIA Classic. Suwannapura đang giữ được phong độ ổn định và lối chơi đẹp mắt, hứa hẹn không chỉ là đối thủ nặng ký ở KIA mà sẽ trở thành tay golf đáng gờm tại giải major nữ ANA Inspiration diễn ra vào tuần sau. Golfer 26 tuổi này cũng có 2 lượt chơi bogey-free tại sự kiện này.

“Sân này đúng thật là không hề dễ dàng. Nhưng tôi chỉ cố gắng chơi thật vững tay và rồi những birdie liên tục được thực hiện thôi”, Sunwannapura trả lời giới báo chí.

Chella Choi – người dẫn đầu bảng ở vòng trước đã để mất đi lợi thế và bị trượt xuống T-3 sau khi để dính 2 bogey ngay từ những hố đầu tiên.