Patrick Reed và Carlos Ortiz giữ lợi thế trước vòng cuối Farmers Insurance Open

Kết thúc vòng 3 với tổng điểm -10, Patrick Reed và Carlos Ortiz đang cùng chia sẻ ngôi đầu trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng của Farmers Insurance Open.

Sau khi cơn bão đi qua, sân Torrey Pines chào đón các golfer tham dự vòng 3 của Farmers Insurance Open bằng một ngày đầy nắng. Đây là điều kiện thuận lợi để các golfer tạo ra sự bứt phá trong Moving Day nhằm giành được lợi thế trước khi tiến vào vòng đấu cuối cùng.

Trong 79 golfer vượt qua cắt loại, Carlos Ortiz là tay golf có màn thể hiện xuất sắc nhất trong ngày thi đấu thứ 3 của Farmers Insurance Open khi chỉ mất 66 gậy để hoàn thành vòng đấu. Golfer người Mexcio ghi tới 8 điểm birdie và mắc 1 bogey để nâng tổng điểm lên thành -10. Kết quả này giúp cho Carlos Ortis tăng 20 bậc trên BXH và sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng ở vị trí T1.

Carlos Ortiz. Ảnh: Getty Images

Người chơi cùng Carlos Ortiz sẽ là Patrick Reed, golfer số 11 Thế giới đã có 9 hố đầu tiên thi đấu vô cùng xuất sắc khi giành được 1 eagle và 3 birdie. Tuy nhiên, nửa sau của ngày thi đấu thứ 3 lại là thảm họa với Patrick Reed. Golfer người Mỹ chỉ giành thêm duy nhất được 1 birdie, nhưng mắc tới 4 bogey để hoàn thành vòng đấu với -2 gậy. Dẫu vậy việc bắt đầu vòng chung kết với vị trí T1 vẫn là một cơ hội để Patrick Reed có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2021.

Trong khi đó, golfer dẫn đầu sau vòng 2 Viktor Hovland đã không còn giữ vững được phong độ ở ngày thi đấu vừa qua. Golfer trẻ người Na Uy phải mất tới 73 gậy để hoàn thành vòng đấu trên sân South Course của Torrey Pines. Kết quả này khiến cho Viktor Hovland rơi xuống vị trí T3 cùng với 4 golfer khác là Adam Scott, Jon Rahm, Sam Burns và Lanto Griffin.

Ngoài những cái tên kể trên, cuộc đua tới chức vô địch của Farmers Insurance Open còn có sự góp mặt của Rory McIlroy (-7), Ryan Palmer (-7), Will Zalatoris (-7), Xander Schauffele (-6) hay Tony Finau (-6). Chính vì vậy, vòng đấu cuối cùng của giải đấu hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.