Patrick Reed vô địch Farmers Insurance Open 2021

Với chiến thắng tại Farmers Insuracen Open 2021, Patrick Reed đã có lần thứ 9 đăng quang tại PGA Tour.

Patrick Reed bắt đầu ngày thi đấu cuối cùng Farmers Insurance Open 2021 một cách khá chậm khi chỉ giành điểm Par trong 5 hố thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, bước ngoặt đã tới ở hố số 6 khi golfer người Mỹ  giành được điểm eagle vô cùng quan trọng để tạo ra khoảng cách 2 gậy so với nhóm bám đuổi. Để rồi sau đó với tâm lý thoải mái, Patrick Reed giành thêm 3 birdie và 1 bogey trong phần còn lại để hoàn thành vòng đấu với 68 gậy và kết thúc giải đấu với tổng điểm -14.

Thành tích này đủ để giúp cho Patrick Reed đăng quang tại Farmers Insurance Open 2021 khi anh bỏ xa vị trí thứ 2 tới 5 gậy. Đây là danh hiệu đầu tiên của golfer số 11 Thế giới trong năm 2021 và cũng là lần thứ 9 anh chiến thắng tại 1 sự kiện thuộc hệ thống PGA Tour. Không những vậy, chức vô địch tại Farmers Insurance Open 2021 cũng giúp cho Patrick Reed quay trở lại Top 10 trên BXH Golf Thế giới.

Patrick Reed giành danh hiệu thứ 9 trên PGA Tour. Ảnh: Getty Images

Xếp ở vị trí T2 là nhóm 5 golfer cùng với tổng điểm -9 bao gồm Tony Finau, Henrik Norlander, Ryan Palmer, Xander Schauffele và Viktor Hovland. Trong khi đó, Carlos Ortiz – golfer cũng dẫn đầu với Patrick Reed sau ngày thi đấu thứ 3 chỉ có thể kết thúc ở vị trí T29 sau khi phải cần tới 78 gậy để hoàn thành vòng đấu cuối cùng.