Pattrick Reed bị những tay golf khác ghét đến mức nào?

Mới đây, một người đồng đội của Patrick Reed ở đấu trường chuyên nghiệp và cũng là người chơi cặp cũ với “Gã béo” tại kì Presidents Cup đã tiết lộ golfer người Mỹ này bị “dislike” đến mức nào.

Pattrick Reed không chỉ là cái tên bị “kiêng kị” trên PGA Tour mà ngay cả ở những giải đấu khác hay cả ngoài đời, các golfer cũng rất hiếm khi nhắc đến nhà vô địch Masters 28 tuổi này.

Kevin Kinser – người đang đứng thứ 37 trên BXH golf thế giới cũng đã từng chia sẻ với tạp chí Golf Digest về lý do mà Reed bị đuổi khỏi đội golf ở trường đại học khi còn ở Georgia, và rồi phải chuyển đến bang Augusta: “Tất cả mọi người đều ghét Pat – bất kì người nào ở cùng team với anh ta tại Georgia đều không vừa lòng. Thậm chí là những người bạn đại học ở Augusta cũng cảm thấy như vậy”.

“Gã béo” đã trở nên được biết đến nhiều hơn sau khi trở thành tay golf trẻ nhất giành chiến thắng ở sự kiện World Golf Championship. Và sau đó, anh cũng khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực khi tự phong cho mình cái danh “top 5 người chơi giỏi nhất”.

Tại Ryder Cup năm nay, Pat cũng chia sẻ rằng anh ta bị “sốc toàn tập” khi không được ghép cặp với Jordan Spieth: “Vấn đề là rõ ràng Jordan không hề ưa tôi, anh ta không muốn chơi với tôi”. Sau thất bại ở 2 lượt fourball 17.5 - 10.5 khi bắt cặp cùng “Siêu hổ” ở Le Golf National, “Captain America” thẳng thừng tuyên bố “dằn mặt” đội trưởng Jim Furyk: “Với những người thành công ở giải Ryder Cup như tôi, tôi thực sự nghĩ việc xếp tôi vào vị trí đó lần nữa là kém khôn ngoan”.

Patrick Reed – người có lượng “anti” đông đảo nhất làng golf thời điểm hiện tại.

Kevin Kinser cho biết thêm, Patrick đã đả kích Jordan và Furyk. Tuy nhiên, đội trưởng Furyk đã bác bỏ thông tin “ép cặp” mà Patrick đưa ra bởi những golfer như Reed, Woods, Spieth hay Justin đều đã biết trước mình ghép cặp với ai từ tuần trước khi Ryder Cup diễn ra.

Sau những gì Reed phát biểu ở New York Times, một golfer người Mỹ đã để lại bình luận: “Anh ta quả đúng là một trò đùa lố bịch”.

'Tiểu Rory McIlroy': Thần đồng 6 tuổi của làng golf