Paul Casey gia nhập LIV Golf

Hình ảnh của Paul Casey đã xuất hiện trên các kênh truyền thông của LIV Golf.

Ngay trong buổi truyền hình trực tiếp vòng đấu cuối cùng của LIV Golf Invitational Series tại Porland, biên tập viên đã có cuộc phỏng vấn trực tiếp với Paul Casey về việc anh là golfer mới nhất ra nhập hệ thống này. Trong suốt cuộc trò chuyện, golfer người Anh rất vui vẻ chia sẻ quan điểm của mình về quyết định này dù trước đó anh cũng nằm trong nhóm các golfer phản đối LIV Golf.

“Trước đây tôi không cảm thấy thoải mái khi nhận được lời mời, nhưng tôi luôn cởi mở và sẵn sàng học hỏi. Tôi tin rằng thể thao có sức ảnh hưởng đến sự thay đổi. Tôi đã lắng nghe cam kết của LIV Golf về điều này và tầm nhìn của họ cho tương lai. LIV Golf đã tổ chức thành công hai giải đấu chuyên nghiệp, điều này cho thấy họ có những kế hoạch lớn không chỉ ở hiện tại mà còn hơn thế nữa đối với golf trong tương lai. ” Paul Casey chia sẻ.

Paul Casey năm nay 44 tuổi, anh đã có 15 lần vô địch DP World Tour và sở hữu ba danh hiệu PGA Tour. Golfer người Anh đã năm lần thi đấu Ryder Cup cho Đội Châu Âu và hiện đang xếp thứ 26 trên Bảng xếp hạng Golf Thế giới.

Với sự góp mặt của Casey, LIV Golf hiện có 22 người chơi trong top 100 Thế giới. Casey trở thành thành viên thứ năm của đội Ryder Cup châu Âu 2021 gia nhập LIV Golf.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/paul-casey-gia-nhap-liv-golf.html