PGA Championship: Cuộc đối đầu của các nhà vô địch major?

Sắp tới đây, nhóm vô địch major 2018 sẽ đụng độ nhau tại PGA Championship và đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Tại giải PGA Championship năm nay, khán giả đang vô cùng háo hức với nhóm thi đấu sở hữu tới 19 danh hiệu major. Cụ thể, Tiger Woods sẽ thi đấu cùng với Rory McIlroy và ĐKVĐ Justin Thomas tại hai vòng đầu tiên. Đây là nhóm sở hữu nhiều chiến thắng major nhất tại giải đấu này, nếu chỉ tính riêng danh hiệu PGA Championship, cả ba đang sở hữu tới 7 chiếc cup Wanamaker. 

Lần gặp nhau gần đây nhất của nhóm "Huyền thoại" này là tại giải Genesis Open hồi đầu năm nay. Cả 3 gương mặt này gặp nhau trong thời kỳ đang đạt phong độ cao hứa hẹn sẽ mang đến trận đấu ''mãn nhãn'' ở hai vòng đấu đầu tiên. 

Tiếp theo, nhóm được mong chờ không kém chính là nhóm của 3 nhà vô địch major mùa giải 2018: Masters - Patrick Reed, US.Open - Brooks Koepka và tân vô địch The Open - Francesco Molinari.

Đây được xem là một trong những nhóm đấu thú vị nhất tại giải PGA Championship lần thứ 100. Cả 3 sẽ thi đấu cùng nhau tại 2 vòng đầu tiên trên sân Bellerive Country Club vào tuần này để lần đầu tiên đua tranh chiếc cup Wanamaker. 

Nhóm tiếp theo dự kiến sẽ mang lại nhiều pha gậy bất ngờ bao gồm: Jordan Spieth, Jon RahmJustin Rose.

Như vậy, vào cuối tuần này tại giải major cuối cùng trong năm hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và thu hút đông đảo sự chú ý của những người đam mê golf.

PGA Championship sẽ diễn ra từ ngày 9-12/8 tại sân Bellerive Country Club, St. Louis, MO, USA. Tổng giá trị giải thưởng của giải là 10,5 triệu USD, nhà vô địch sẽ nhận phần thưởng tiền mặt đến 1.890 triệu USD.

Nhìn lại bộ gậy làm nên chiến thắng WGC-Bridgestone Invitational 2018 của Justin Thomas