Phải trả 50.000 USD để được làm caddie cho Tiger Woods?

Thường thì làm caddie cho Tiger Woods là một công việc hấp dẫn và thu nhập cao. Thế nhưng, trong trường hợp này, một nhà hảo tâm giấu tên phải bỏ ra 50.000 USD để được làm caddie cho cựu số 1 thế giới.

Cuộc bán đầu giá vừa diễn ra tại Tiger Jam vào cuối tuần qua khi toàn bộ số tiền thu được sẽ dành ủng hộ cho quỹ Tiger Woods Foundation của golfer người Mỹ. Trong cuộc bán đấu giá này, một số món đồ được chú ý như chiếc xe hơi Acura MDX SH, các gói chơi golf tại những sân do Woods thiết kế và cơ hội gặp gỡ huyền thoại quyền Anh Sugar - Ray Leonard.

Tiger Woods và người hâm mộ.

Tuy vậy, cuộc đấu giá thu hút nhiều sự quan tâm nhất là cơ hội gặp Woods hay đúng hơn là làm caddie cho anh ở vòng Hero World Challenge Pro-Am. Như vậy, người chiến thắng sẽ phải bỏ ra 50.000 USD để trở thành caddie cho golfer từng 14 lần giành major vào ngày 28/11 tới tại Albany Golf Club ở Bahamas.

Có ai sẵn sàng bỏ ra 50.000 USD để làm caddie cho Woods?

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, Tiger Woods chỉ đang trên con đường tìm lại phong độ đỉnh cao của mình trước khi phẩu thuật chấn thương, nhưng đối với người hâm mộ, anh vẫn là một huyền thoại. Chính vì vậy, ở bất kì giải đấu nào có sự xuất hiện của "Siêu hổ" chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khán giả tham gia. 

Mới đây, anh còn nhận được những lời mời gọi của Justin Rose qua sóng truyền hình về việc tham dự giải đấu Scottish Open. Tuy nhiên, việc Woods có xuất hiện hay không vẫn đang là một bí ẩn và anh sẽ thể hiện những gì tại U.S Open sắp tới đây? Hãy cùng GolfNews.vn đón xem!

Tiger Woods đã tập luyện như thế nào vào thời đỉnh cao?