Poland Open tiếp bước thành công của chuỗi giải EVGA Tour 2022

Ngày 19/08/2022, giải đấu Poland Open - EVGA Tour 2022 đã khép lại thành công vượt sức mong đợi của những người tổ chức giải. Giải đấu được tổ chức trên sân golf Lisia Polana của Ba Lan với sự quy tụ của hơn 120 golfer Việt Kiều từ khắp các quốc gia Châu Âu.

Sau thời gian vắng bóng vì dịch Covid, năm 2022, EVGA Tour đã trở lại với khí thế sôi nổi và tưng bừng hơn bao giờ hết. Tiếp nối sự thành công của 5 giải đấu trước đó, Poland Open - EVGA Tour 2022 là giải đấu thứ 6 trong khuôn khổ 8 giải đấu của hệ thống EVGA Tour 2022 do Hiệp hội golf người Việt tại Châu Âu tổ chức.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Golf người Việt tại Ba Lan (VIGAP), Poland Open - EVGA Tour 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp trên sân golf Lisia Polana của Balan vào ngày 19/08 vừa qua. Giải đấu có sự góp mặt của hơn 120 gôn thủ Việt Kiều đến từ các nước Đức, Hungaria, Séc, Slovakia, Anh, Pháp, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Việt Nam và không thể thiếu đông đảo các gôn thủ của chủ nhà Balan. Các golfer tham dự được chia theo 4 bảng thi đấu gồm 3 bảng Nam ABC và 1 bảng Nữ với 17 Cup các loại.

Trước đó, các tuyển thủ golfer cùng gia đình đã có cơ hội gặp mặt và giao lưu tại Gala Dinner diễn ra vào tối 18/08 ở khách sạn Venecia Palace. Tiệc chào mừng được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của vũ đoàn chuyên nghiệp của Balan với các tiết mục và vũ điệu từ Balan truyền thống cho đến Việt Nam dân tộc và hiện đại. Bên cạnh đó, phần ẩm thực với các món đặc sắc của Balan kết hợp cùng ẩm thực Việt Nam khiến những người tham dự rất hài lòng. Chương trình đã đem đến một không khí nồng nhiệt và đầy thân thương cho những người có mặt tại đó. Mọi người tham gia đều chẳng tiếc dành lời khen ngợi cho buổi Gala Dinner. 

Nằm ở phía Tây bắc Thủ đô Warszawa của Balan, sân golf Lisia Polana mang đến đặc sản là nắng và gió đến cho từng vòng golf của Poland Open. Điều kiện thi đấu có phần khó khăn này đã càng làm tăng hứng khởi tranh tài và khát khao chinh phục của các gôn thủ tham gia. Sự tham gia một cách nhiệt tình, đầy cống hiến và thuyết phục các gôn thủ đã góp phần rất lớn vào sự thành công ấn tượng của Poland Open - EVGA Tour 2022. 

Mặc dù giải đấu diễn ra trong một ngày nắng nóng gần như bậc nhất tại Balan, nhưng BTC đã rất chu đáo phục vụ và cố gắng hết mình để tạo nên một sân chơi kịch tính tại Balan. Bên cạnh những nỗ lực của BTC, sự nhiệt tình tham gia, ủng hộ, động viên khích lệ của các Mạnh thường quân và các thành viên gia đình cũng như bạn bè của các gôn thủ là một phần không thể thiếu tạo nên thành công trên mức mong đợi của giải đấu lần này.

KẾT QUẢ THI ĐẤU CỦA POLAND OPEN - EVGA 2022:

The Champion: Kristiansen Lập 

- Neareast to the Pin Nữ: Trần Lệ Chinh (Budapest, Hungaria)

- Neareast to the Pin Nam: Đỗ Khải (Balan)

- Longest drive Nữ: Hoàng Thu Dung (Budapest, Hungaria)

- Longest drive Nam: Nguyễn Tiến Minh (Balan)

1. Bảng Nữ: 

- Nhất: Hoàng Thu Dung (Budapest, Hungaria)

- Nhì: Trần Lệ Chinh (Budapest, Hungaria)

2. Bảng A Nam: 

- Nhất: Mai Thanh (Balan)

- Nhì: Phạm Đình Hạnh (Balan)

- Ba:  Vũ Mạnh Hùng (Balan)

3. Bảng B Nam:

- Nhất: Nguyễn Trọng Nghĩa (Balan)

- Nhì: Trần Mạnh Cường (Budapest, Hungaria)

- Ba: Đinh Văn Hùng (Hamburg, Đức)

4. Bảng C Nam:

- Nhất: Chu Minh Huấn (Balan)

- Nhì: Nguyễn Đình Thành (Berlin, Đức)

- Ba: Nguyễn Quang Tuấn (Balan)