Rory McIlroy có mặt trong Top 10, Tiger Woods duy trì vị trí đầu bảng sau vòng 3 ZOZO Championship

ZOZO Championship tiếp tục diễn ra vào sáng nay và điều tuyệt vời nhất có lẽ là các khán giả đã được phép quay lại sân Accordia Narashino Country Club để theo dõi các golfer hang đầu thi đấu.

Rory McIlroy có vòng đấu hay nhất từ đầu giải

Rory McIlroy là một trong những ngôi sao đã kết thúc vòng 3 từ sớm và có mộ kết quả thuận lợi với điểm -7. Vòng đấu hay nhất từ đầu giải của Rory khởi đầu bằng 1 điểm bogey ở hố 1, tuy nhiên anh đã đưa điểm số về Even Par sau khi ghi birdie hố số 2. Kể từ đây, Rory đã chơi rất ổn định và ghi them được 5 điểm birdie, trong đó có 3 điểm liên tiếp từ hố 13 đến 15. Kết thúc vòng đấu với điểm Eagle ở hố 18, Rory McIlroy nâng tổng điểm của anh sau 3 vòng lên -10 và tăng 14 bậc trên bảng xếp hạng để xếp solo ở vị trí thứ 7.

Ở nhóm dẫn đầu, Tiger Woods tiếp tục xây chắc vị trí đầu bảng của mình sau khi kết thúc vòng 3 với điểm -4. Mặc dù vẫn chưa thể có được 1 vòng đấu bogey free, nhưng những gì Tiger Woods thể hiện đang giúp anh tiến gần hơn nữa đến danh hiệu PGA Tour thứ 82. Với tổng điểm -16 sau 3 vòng, Tiger đang có cách biệt 3 gậy với người xếp thứ 2 là Hideki Matsuyama.

Sau khi kết thúc vòng 3, các golfer sẽ thi đấu vòng 4 ngay sau đó và khả năng giải đấu sẽ có thể tìm ra nhà vô địch ngay trong chiều nay.

Bảng xếp hạng sau vòng 3