Sắc màu Sông Bé rực rỡ ở Song Be Club Championship 2018

Sự kiện thường niên lớn nhất ở Song Be Golf Resort đã chính thức bắt đầu vào ngày 24/11 với sự tham gia của 200 golfer gồm các hội viên của sân và các khách mời đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Sự đa dạng về xuất xứ của các golfer tham dự đã đem đến một giải đấu đầy màu sắc như slogan "Colorful Song Be".

Vào ngày 24/11, giải đấu Song Be Club Championship 2018 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 200 golfer. Dự kiến giải sẽ kéo dài trong 2 ngày, hứa hẹn đem đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho các golfer tham gia

Tham gia giải đấu, các golfer sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng chính như: Best Gross, giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng. Trong đó, golfer may mắn còn có cơ hội giành được giải HIO có giá trị lên đến 200 triệu đồng tiền mặt.

Song Be Club Championship là sự kiện diễn ra hằng năm và nằm trong số những giải đấu lớn nhất diễn ra ở sân golf Sông Bé (Song Be Golf Resort). Sự kiện chính là dịp để các golfer cùng giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm về golf và cũng là cơ hội để hợp tác cùng phát triển.

Ngoài ra, giải đấu còn mang ý nghĩa thay cho lời tri ân mà sân golf Sông Bé gửi đến những hội viên đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, thời tiết đã không quá xấu như dự đoán. Nhưng bù lại những cơn mưa nhỏ đổ xuống cùng gió thổi mạnh đã đem đến rất nhiều thử thách cho người chơi. Tuy nhiên hầu hết các golfer vẫn thể hiện sự bình tình và thi đấu đầy cống hiến để đem đến nhiều pha bóng đáng nhớ.

Một số hình ảnh ở ngày thi đấu đầu tiên:

Việc tập putt luôn được các golfer ưu tiên trước khi bước vào vòng đấu.
Khâu tổ chức của giải được thực hiện khá tốt và quy củ.

 

Các nữ golfer thi đấu không kém cạnh các đồng nghiệp nam và để lại những sắc màu đáng nhớ trên sân golf Sông Bé.
Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung là 1 trong những hội viên quen thuộc ở sân golf Sông Bé. Hiện tại cô vẫn giữ niềm đam mê cháy bỏng với golf sau nhiều năm thi đấu.
Các golfer tham gia sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 36 hố trong 2 ngày, được chia thành 4 bảng A - B - C - Nữ và bảng khách mời.
Trời đổ mưa vào buổi sáng đã gây ít nhiều khó khăn cho các golfer khi đọc green.
Giải đấu không chỉ đem đến sự cạnh tranh cao mà còn để lại những phút giây thú vị qua sự ngẫu hứng của các golfer.
Caddie trên sân được các golfer đánh giá cao vì tinh thần làm việc chuyên nghiệp.
Song Be Golf Resort đã đi vào hoạt động vào năm 1994 với tổng diện tích 104 ha cùng các đường lăn bóng được viền bằng những hàng cây xanh đẹp mắt.
Nhờ được quy hoạch một cách toàn diện ngay từ đầu nên sân mang không khí gần gũi của thiên nhiên.
Giải sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 25/11 và kết thúc vào tối cùng ngày bằng tiệc Gala Dinner.

Buổi thi đấu thứ 2 tại giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018: Sức nóng ngày càng tăng