'Swing for children’s Tet 2019': Gần 3 tỷ đồng đã được quyên góp ủng hộ trẻ em khó khăn vùng cao

Cụ thể, 2.395 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 500 triệu đồng là con số mà BTC giải golf từ thiện "Swing for children’s Tet 2019" đã thu về được để giúp đỡ trẻ em khó khăn vùng cao trong đêm Gala ngày 22/1 tại sân golf Long Biên – Hà Nội.

Swing For The Children’s Tet 2019 là lần thứ 3 liên tiếp mà giải golf thường niên này tổ chức, nhằm quyên góp và gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi, vùng sâu vùng xa.

Golfer Lê Hùng Nam xuất sắc vượt qua hơn 150 golfers để giành cúp vô địch giải đấu.

Năm nay, giải đấu đã quy tụ được hơn 150 golfers tham dự. Sau 1 ngày thi đấu căng thẳng và kịch tính, golfer Lê Hùng Nam đã xuất sắc giành cúp vô địch với thành tích là 73 gậy. Bên cạnh đó, giải Nhất các bảng A, B, C, bảng Nữ lần lượt là các golfers là Lee Sang Ho, Nguyễn Tiến Dũng, Trần Hoài Anh và Nguyễn Thị Vân Anh.

Đặc biệt, golfer đến từ Hàn Quốc - Park Jae Seok đã xuất sắc ghi được điểm HIO tại hố 6A và mang về cho mình 1 bộ gậy Ping G Le trị giá 80 triệu đồng.

Golfer Hàn Quốc Park Jae Seok nhận phần thưởng từ BTC.

Tại đêm trao giải, BTC đã quyên góp được 2.395 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 500 triệu đồng để giúp đỡ các trẻ em khó khăn vùng cao. Các golfers và khách mời được giao lưu với kiến trúc sư Phạm Đình Quý - người đã xây dựng hơn 100 điểm trường cho trẻ em nghèo vùng cao trong 5 năm qua; 2 bức tranh “Tam giác mạch” và “Mẹ và bé” của hoạ sỹ Nguyễn Doãn Sơn đã được đấu giá thành công với trị giá 125 triệu đồng.

2 bức tranh “Tam giác mạch” và “Mẹ và bé” của hoạ sỹ Nguyễn Doãn Sơn được mua với giá 125 triệu đồng.

Thay mặt BTC đơn vị tổ chức giải đấu, Ông Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch Tập đoàn Cen Group cảm ơn các nhà hảo tâm đã đóng góp, giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được tại giải đấu, BTC sẽ phối hợp với quỹ Hành động vì nhân ái và quỹ Hiểu về trái tim thực hiện các chương trình thiện nguyện, mổ tim cho các trẻ em nghèo và kiến trúc sư Phạm Đình Qúy để xây điểm trường cho trẻ vùng cao.

Kết quả chi tiết của giải đấu

Best gross: Lê Hùng Nam

Bảng A

Giải Nhất: Lee Sang Ho

Giải Nhì: Nguyễn Văn Chiến

Giải Ba: Mai Văn Lợi

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Tiến Dũng

Giải Nhì: Nguyễn Trung Vũ

Giải Ba: Giang Thái Lâm

Bảng C

Giải Nhất: Trần Hoài Anh

Giải Nhì: Nguyễn Khắc Long

Giải Ba: Phạm Huy Triều

Bảng Nữ:

Giải Nhất: Nguyễn Thị Vân Anh

Giải Nhì: Nguyễn Thị Bình

Giải Ba: Phạm Thị Minh Trang

Giải Kỹ thuật

Longest Drive: Lưu Văn Tuấn

Nearest to the Pin

Hố 4A: Hà Thế Mạnh

Hố 6A: Lê Đại Nghĩa

Hố 2B: Đỗ Đức Thắng

Hố 5B: Nguyễn Tiến Dũng

Hố 5C: Trần Hoài Anh

Hố 9C: Nguyễn Thị Loan

Nearest to the Line: Nguyễn Văn Chiến

Hơn 150 golfers tham gia giải golf Swing For The Children’s Tet 2019