T99 và cuộc đồng hành cùng golf trẻ Việt Nam

Tập đoàn tài chính công nghệ - T99 Group là doanh nghiệp tiên phong trong công cuộc phát triển golf trẻ tại Việt Nam.

Sau 2 tuần thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn tại Vinpearl Golf Hải Phòng, Giải Golf Vô địch Nghiệp dư Nam – Nữ Việt Nam tranh Cup T99 và Giải Vô địch trẻ Quốc gia tranh Cup T99 đã tìm ra được những cái tên xuất sắc nhất trở thành tân vương của giải đấu. Các golfer cùng với người hâm mộ đã khiến Vinpearl Golf Hải Phòng trở thành một ngày hội thật sự, cùng với đó là những kỷ niệm khó quên trong suốt những ngày thi đấu vừa qua.

 

Để một giải đấu diễn ra thành công mỹ mãn như vậy không thể không kể tới sự đồng hành của các nhà tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ danh xưng - Tập đoàn tài chính công nghệ  T99 Group. Được biết, không chỉ năm 2022 mà T99 Group sẽ đồng hành cùng hệ thống giải golf Nghiệp dư Quốc gia trong 2 năm tiếp theo (2023 và 2024). Đây có thể coi là sự cam kết của Tập đoàn tài chính công nghệ - T99 Group về việc gắn bó và hợp tác lâu dài cùng Hiệp hội Golf Việt Nam với khao khát sẽ nâng tầm golf Việt trong tương lai không xa.

“Là 1 đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, chúng tôi đề cao việc đồng hành cùng Hiệp hội Golf Việt Nam. Đặc biệt là sau Covid, Hiệp hội golf Việt Nam đã phục hồi lại toàn bộ các giải đấu trong nước và chúng tôi thấy được công tác tổ chức, cũng như phong trào golf của 3 miền Bắc – Trung –Nam đã tham gia rất tích cực giúp cho giải đấu diễn ra tốt đẹp. Đây cũng là cơ sở cho tương lai của ngành golf Việt Nam phát triển”. Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch Tập đoàn T99 chia sẻ.

Không chỉ đồng hành trong việc tổ chức các giải đấu Quốc gia, một nhiệm vụ vô cùng quan trọng mà Tập đoàn tài chính công nghệ - T99 Group đặt ra với sự phát triển của golf Việt đó chính là công tác đào tạo trẻ. Mới đây, T99 Group cùng các đối tác đã cho ra mắt Quỹ đầu tư và phát triển tài năng trẻ Golf Việt Nam – PVG, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam.

Ở các nước khác trong khu vực như Thái Lan, Malaysia hay Phillippines thì việc đầu tư và phát triển golf trẻ không phải là điều quá xa lạ. Thế nhưng, ở Việt Nam, đây mới là lần đầu tiên có một doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư cho các tài năng trẻ của golf nước nhà. Với T99 Group, muốn golf Việt phát triển bền vững thì việc đầu tư cho lớp trẻ là điều tối quan trọng.

Golfer Trẻ Nguyễn Anh Minh từng được T99 đề xuất tài trợ chi phí du học golf tại Úc.

Định hướng của T99 Group cũng như quỹ PVG là sẽ tài trợ cho các Vận động viên có thành tích xuất sắc được đến những quốc gia có nền công nghiệp golf phát triển như Úc hay Mỹ để phát triển tối đa tiềm năng và tài năng. Tổ chức nhiều các giải đấu cho golf trẻ, tiếp đến là xây dựng học viện để đào tạo có lộ trình bài bản. 

Tại VJO 2022 – Cup T99 vừa qua, các golfer trẻ đã có những màn trình diễn rất đáng kỳ vọng khi liên tục nhưng vòng đấu âm xuất hiện. Từ Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Quang Trí, Đoàn Xuân Khuê Minh hay Lê Chúc An, Nguyễn Tuấn Anh đều đã để lại những ấn tượng vô cùng đậm nét trong 3 ngày thi đấu tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

“Chúng tôi đánh giá rất là cao cơ sở đào tạo trẻ của Hiệp hội Golf Việt Nam đặt nền móng cho sự phát triển bền vững trong tương lai. Qua 3 ngày thi đấu, tôi được theo dõi một giải đấu cảm xúc tới như vậy. Các golfer trẻ thi đấu đầy quyết tâm dù điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt tại Hải Phòng, lúc nắng lúc mưa. Đặc biệt thành tích của các golfer trẻ cũng khiến tôi rất bất ngờ vì đây là cơ sở mà chúng tôi quyết tâm đồng hành cùng Hiệp hội Golf Việt Nam, cũng như các giải đấu trẻ để Golf Việt Nam có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.”- Ông Bùi Đức Long chia sẻ thêm.

Ông Bùi Đức Long và Ông Lê Hùng Nam trao Cup vô địch VJO 2022 cho Nguyễn Anh Minh.

Với sự đồng hành của tập đoàn tài chính công nghệ - T99 Group cùng Quỹ đầu tư và phát triển tài năng trẻ Golf Việt Nam – PVG, chúng ta hoàn toàn có thể tin vào một tương lai sáng lạn của golf Việt Nam trong những năm sắp tới.