“Tân niên mãnh hổ săn tìm HIO” cùng CLB Golf Đức Trọng

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên đán, toàn bộ các thành viên trong CLB Đức Trọng đã tổ chức thành công giải GOLF TÂN NIÊN 2022 trong niềm vui hân hoan, hào hứng, cùng nhau đón chào một năm Nhâm Dần đầy hứng khởi với chủ đề: “Tân Niên mãnh hổ săn tìm HIO”.

Buổi Outing đầu tiên mở màn năm mới 2022 của CLB Golf Đức Trọng được tổ chức trong hai ngày 26,27/2/2022 tại sân golf Dalat at 1200Sam Tuyền Lâm, nằm trong kế hoạch giao lưu thường niên của CLB, là dịp để toàn bộ các thành viên giao lưu, cháy hết mình với niềm đam mê golf, tạo sân chơi lành mạnh cho hội viên của CLB.

Giải đấu với sự đồng hành của VGS Sport với giải thưởng 100 triệu đồng tại mỗi hố par-3.

Chủ tịch CLB - ông Đặng Xuân Hùng lấy chủ đề “Tân niên mãnh hổ săn tìm HIO” và lựa chọn đồng hành cùng Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport cung cấp với khẳng định quyết tâm chinh phục Hole-in-one. Mỗi hố par-3 tại giải đều có 100 triệu đồng giải thưởng tiền mặt, cơ hội chia đều cho tất cả các golfer.

Sự kiện với sự tham gia của toàn bộ hội viên CLB Đức Trọng, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP. Giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp trong thời tiết thuận lợi, các golfer đã cùng nhau tranh tài với vô số những pha bóng ấn tượng, những niềm vui vỡ òa được in đậm trong 02 ngày thi đấu vừa qua.

Ông Đặng Xuân Hùng - Chủ tịch CLB phát biểu tại giải đấu.

Bế mạc giải đấu, ông Đặng Xuân Hùng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí nguyên và đang là lãnh đạo địa phương, lãnh đạo một số sở ngành đã dành tình cảm, sự quan tâm và tham gia để giải đấu được thành công. Và rất mong tiếp tục nhận được những tình cảm và sự quan tâm ấy để CLB ngày càng lớn mạnh, là sân chơi thể thao bổ ích để các thành viên rèn luyện sức khỏe và cũng đồng lòng góp một phần công sức của mình để làm an sinh xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương,...

Hơn 3 năm thành lập, đây cũng là lần đầu tiên CLB tổ chức giải đấu kéo dài qua 2 ngày mới có kết quả cuối cùng. Sau kết quả của ngày thi đấu đầu tiên các golfer với nhiều tâm trạng cảm xúc khác nhau và phải chờ đợi đến khi kết thúc ngày thi đấu cuối cùng với nhiều thay đổi bất ngờ về kết quả chung cuộc. Cuối cùng, Chủ tịch CLB cũng đã gửi lời chúc đến tất cả các vị khách mời và toàn thể thành viên CLB một năm mới nhiều sức khỏe, hành phúc, an toàn và một năm mới với nhiều thành công mới.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Vương Đức Phúc

Bảng A:

Nhất: Nguyễn Đình Phương

Nhì: Nguyễn Duy Khánh

Ba: Lương Văn Đa

Bảng B:

Nhất: Trần Minh Nhật

Nhì: Trần Ngọc Quang

Ba: Lê Văn Hương:

Một số hình ảnh của giải đấu: