Tan Son Nhat Golf Course Championship - Vòng loại thứ 2: Lê Công Vinh, Bình Minh 'quyết chiến' dưới mưa

Sau khi vòng loại đầu tiên kết thúc tốt đẹp, giải đấu Tan Son Nhat Golf Course Championship tiếp tục diễn ra vòng loại thứ 2 vào trưa ngày 14/08/2018 với sự tham gia nhiệt tình của 216 golfer.

Đúng 12 giờ trưa ngày 14/08, vòng loại thứ 2 của giải đấu Tan Son Nhat Golf Course Championship 2018 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 216 golfer còn lại (trong tổng số 432 golfer) nhằm chọn ra 60 gương mặt cuối cùng xứng đáng bước vào vòng chung kết.

Đây là sự kiện có quy mô lớn và uy tín trong cộng đồng golf Việt Nam những năm gần đây khi có sự góp mặt của nhiều golfer nghiệp dư trình độ cao. Bên cạnh đó, giải đấu thường niên của sân golf Tân Sơn Nhất còn được xem như lời tri ân gửi đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua.

Mở đầu ngày thi đấu thứ 2, nhiều golfer đã thể hiện rõ quyết tâm giành chiếc vé tham dự chung kết vào ngày 31/08 tới khi cống hiến nhiều pha đánh ghi điểm đẹp mắt. Tuy nhiên chỉ sau khoảng 30 phút, trời liên tục đổ mưa do ảnh hưởng từ cơn bão Bebinca đang đổ bộ vào miền Bắc, khiến nhiều flight phải liên tục tạm dừng trong khoảng thời gian ngắn.

Bất chấp điều kiện thời tiết không thuận lợi, tất cả golfer tham gia đều cho thấy sự nhiệt tình, sẵn sàng quay trở lại thi đấu khi trời đã bớt mưa. Chính vì thế mà giải đấu tiếp tục diễn thuận lợi và không gặp trục trặc đáng kể nào.

Qua đó, giải đã xác định được 60 golfer còn lại tiến vào vòng chung kết. 

Danh sách cụ thể như sau:

Tại vòng chung kết, ngoài các giải thường như thường lệ, golfer xuất sắc nhất của mỗi bảng sẽ được mời tham dự chương trình du lịch golf 4 ngày 3 đêm tại nước ngoài vào tháng 10/2018.

Một số hình ảnh ở vòng loại thứ 2 của giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2018:

Các golfer thể hiện sự háo hức trước giờ thi đấu.
Diễn viên - Siêu mẫu Bình Minh cũng tham dự buổi vòng loại hôm nay.
Những golfer tham gia tranh tài đều thể hiện quyết tâm cao độ để đoạt chiếc vé vào vòng chung kết.
Kỹ năng đọc green của Bình Minh ngày càng tiến bộ sau khi tham gia nhiều giải đấu.
Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam - Lê Công Vinh là một trong những nhân tố thú vị ở vòng loại thứ 2.
Để tham gia giải đấu này, Lê Công Vinh đã phải "hy sinh" trận mở màn của đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam.
Các hố cát ở sân golf Tân Sơn Nhất luôn mang lại nhiều thử thách, đặc biệt là trong điều kiện trời mưa.
Trời đổ mưa đã khiến vùng green trở nên thách thức các golfer tham gia, buộc họ phải đọc green kỹ trước cú putt quyết định.
Dù phải cạnh tranh nhau để giành vé vào vòng chung kết, các golfer vẫn thể hiện tinh thần hữu nghị sau mỗi pha bóng đẹp.
Kết thúc vòng loại thứ 2, 60 golfer xuất sắc nhất sẽ được chọn ra để cùng với 60 golfer trước đó tham gia trận chung kết vào ngày 31/08/2018.

Tan Son Nhat Golf Course Championship: Vòng loại đầu tiên diễn ra nghẹt thở và cuốn hút