Team Cup giao lưu giữa CLB Cội Nguồn và DGFC

Vào ngày 18-03, giải golf team cup CLB Cội Nguồn và CLB Danang Golf Friend Connection (DGFC) với sự tham gia của hơn 24 golfer đã diễn ra tại sân Montgomerie Links (Quảng Nam).

Giải team cup Cội Nguồn - DGFC được tổ chức theo 3 thể thức thi đấu: four balls, foursomes và đối kháng (single match). Giải đấu này là một phần trong chuỗi sự kiện Mùa Xuân của Câu Lạc Bộ Cội Nguồn tại Miền Trung từ ngày 17 đến 19/3.

Hai đội chụp hình kỷ niệm trước giải đấu: DGFC (bên trái) – Cội Nguồn (bên phải)

CLB Cội Nguồn được xây dựng với tập hợp gần 30 thành viên là những lãnh đạo và doanh nhân thành đạt, có chung niềm đam mê với bộ môn golf và chung ước mơ xây dựng quê hương giàu đẹp. Theo ông Vũ Xuân Hợp, chủ tịch Câu Lạc Bộ Cội Nguồn, bên cạnh việc chia sẻ đam mê golf, tất cả các thành viên của CLB đều có mong muốn đưa truyền thống cội nguồn, quê hương của người Việt đến với golf. Kế hoạch của CLB đề ra là trong một năm sẽ tổ chức 4 giải đấu lớn ứng với các mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông. Trong chương trình Mùa Xuân năm nay tại Đà Nẵng, bên cạnh giải đấu lớn vào ngày 19/03, CLB Cội Nguồn đã tổ chức giải team cup giao lưu với Danang Golf Friend Connection (DGFC), một CLB golf tại địa phương.

Các thành viên của CLB Cội Nguồn.

Theo ông Phan Châu Luật, Chủ tịch của DGFC và cũng là thành viên của CLB Cội Nguồn, DGFC được xây dựng bởi 8 thành viên sáng lập với slogan “Golf để yêu thương”. CLB đã và sẽ tuyển chọn các golfer với các tiêu chí: yêu golf, chơi golf văn minh và đề cao tình yêu thương, để cùng xây dựng một CLB golf mạnh về tinh thần, văn hóa và kỹ thuật. Giải đấu team cup Cội Nguồn - DGFC là giải đấu chính thức đầu tiên của DGFC, là tiền đề để anh em CLB DGFC có trải nghiệm cọ xát và chuẩn bị cho các giải đấu giao lưu với CLB khác tại Việt Nam.

Các golfer tham dự giải đấu của CLB DGFC.

Giải team cup Mùa Xuân giữa 2 CLB được tổ chức tại sân Montgomerie Links với 6 cặp đấu fourballs 9 hố, 6 cặp đấu foursomes 9 hố và 12 cặp đấu đối kháng 9 hố. Sau những vòng đấu vô cùng kịch tính, DGFC là đội giành chiến thắng về mặt điểm số.

Lễ ký kết nghĩa hợp tác giữa CLB Cội Nguồn và CLB DGFC

Kết thúc giải đấu, các thành viên đã tiến hành lễ ký kết nghĩa hợp tác trong giải golf chính thức mùa Xuân CLB Cội Nguồn, vào ngày 19-03 cũng tại sân Montgomerie Links.