Thành viên PGA Tour quyết định sử dụng bóng Maxfli đến cuối mùa giải

Sau quá trình trải nghiệm nghiệm và đạt được kết quả vượt mong đợi, số 92 thế giới Ben Griffin quyết định sẽ chơi bóng Maxfli trong phần còn lại của mùa giải PGA Tour năm nay.

Ben Griffin cho biết anh đã quan tâm đến thương hiệu Maxfli từ trước, khi nhà vô địch LPGA Tour 11 lần Lexi Thompson hợp tác sử dụng hãng bóng golf không mấy phổ biến này. Những năm gần đây, không có bất kì thành viên PGA Tour nào chơi bóng Maxfli, chỉ có Jack Nicklaus và Greg Norman từng sử dụng trước đây. 

Ben Griffin đã chú ý đến bóng Maxfli trước khi anh tự mình trải nghiệm.

Griffin nói: “Ban đầu, Lexi Thompson đã khiến tôi quan tâm đến thương hiệu bóng golf Maxfli và độ hiệu quả của nó. Cô ấy và cả caddie của tôi, người từng làm caddie cho Curtis, anh trai của Lexi đều đang sử dụng. Anh ấy nói rằng tôi nên trải nghiệm chơi bóng Maxfli để xem nó hoạt động như thế nào.”

Đến khi bắt đầu thử nghiệm, Griffin cảm thấy bóng chơi thực sự tốt, giúp anh đánh bóng xa hơn: “Khi sử dụng bóng Maxfli, tôi đã đánh xa hơn khoảng 8 yards. Một số tuần gần đây, khoảng cách gần như trở thành sự ưu tiên hàng đầu đối với tôi.”

Tháng 1 năm nay, Thompson đã công bố Maxfli là nhà tài trợ bóng mới cho cô sau khi chia tay với Bridgestone, thương hiệu mà cô đã gắn bó từ năm 2018. Sự kiện đầu tiên mà cô chơi bóng Maxfli là PGA Drive On Championship 20234, diễn ra vào cuối tháng 1 và cô về đích ở vị trí T16. Trong khi đó, thành tích tốt nhất của nữ golfer 29 tuổi khi sử dụng bóng cho đến nay là T3 Ford Championship vào tháng 3. 

Đầu năm nay, Lexi Thompson công bố Maxfli trở thành nhà tài trợ bóng golf cho cô sau Bridgestone.

Trước khi Griffin chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Maxfli trong tuần này, anh ấy cũng đã sử dụng nó tại Texas Children's Houston Open hồi tháng 3 năm nay, nơi anh cán đích hạng T36 và ở Corales Puntacana Championship vào tháng 4, nơi anh đứng thứ 14 chung cuộc.

Thương hiệu bóng golf Maxfli không được nhiều golfer hàng đầu hiện nay lựa chọn.

Ben Griffin sẽ tiếp tục chơi bóng Maxfli tại giải CJ Cup Byron Nelson diễn ra vào cuối tuần này trên sân TPC Craig Ranch. Anh ấy xuất phát lúc 8:01 sáng theo giờ địa phương, cùng nhóm đấu với Cody Gribble và Sean O'Hair cho vòng mở màn.