Thẻ HIO năm quyền lực “Cứ Mua Là Trúng”, bạn đã sở hữu?

Gần 3000 hội viên hoạt động, 15 tỷ đồng được trao, gói HIO năm được mệnh danh là thần may mắn cho golfer mỗi khi ra sân.

Không phải ngẫu nhiên mà thẻ HIO năm (Y) được mệnh danh là tấm thẻ quyền lực “Cứ mua là trúng”. Golfer đã có thể tận hưởng vô vàn đặc quyền từ VGS Sport mà không phải đơn vị nào cũng có thể đem lại:

1. Đi đầu về chính sách ưu đãi

Không giới hạn số trận đánh - Không giới hạn khoảng cách - Không giới hạn số lần trúng thưởng, gói Y nâng cơ hội trúng hàng tỷ đồng. Golfer có thể mua nhiều gói năm (Y) hoặc kết hợp cùng gói chơi theo lượt (D) và gói tháng (M) để tối đa giải thưởng lên tới 500 triệu. 

Cũng nhờ chính sách trên, tính tới nay đã có 3 golfer giành được 400 triệu đồng và 2 kỷ lục mới nhất 420 triệu đồng nhờ “chiến lược” kết hợp các gói bảo hiểm. Không chỉ vậy, chỉ tính tới tháng 5/2022, đã có tới 4 golfer sử dụng gói Y và ghi HIO 2 lần liên tiếp với tổng giải thưởng 400 triệu.   

2. Trả thưởng trong vòng 48 tiếng

Thay vì phải khai báo rất nhiều thông tin, thời gian trả thưởng kéo dài, Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport luôn cố gắng phát triển chính sách trả thưởng chỉ trong 48h kể từ khi hoàn tất hồ sơ.  

3. Bảo trợ bởi VGS Sport và PVI 

Là sản phẩm của hai đơn vị hàng đầu ngành golf VGS Sport và Bảo hiểm PVI, golfer được thỏa sức sử dụng thẻ hội viên năm tại tất cả các sân golf trên khắp cả nước

Với sự hỗ trợ từ ứng dụng vHandicap, giờ đây golfer đã có thể hoàn tất đăng ký dịch vụ giải thưởng HIO mọi lúc mọi nơi, thuận tiện và luôn dễ dàng.

Đăng ký gói HIO năm ngay hôm nay, để không bỏ lỡ cơ hội trúng thưởng lên tới hàng tỷ đồng, liên hệ mua tại: 

- Hotline: 033.25.11111

- Ứng dụng vHandicap.

- Hoặc mua trực tiếp tại tất cả các sân golf trên cả nước.