The Masters 2022: Cameron Smith rút ngắn cách biệt với Scottie Scheffler

Hai golfer đang thi đấu ấn tượng nhất trên Tour trong mùa giải năm nay, Scottie Scheffler và Cameron Smith sẽ cùng nhau xuất phát ở nhóm đấu cuối cùng vào ngày Chủ nhật của The Masters 2022.

Ngày thi đấu thứ 3 của The Masters 2022 trở nên đặc biệt hơn khi các golfer phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết dưới 10 độ C tại Augusta National Golf Club. Thời tiết lạnh buốt đã khiến cho thành tích của các golfer không  còn ấn tượng như 2 vòng đấu trước đó. Tuy nhiên, có một điều không thay đổi sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ 3 chính là việc Scottie Scheffler vẫn đang độc chiếm vị trí đỉnh bảng Leaderboard.

Scottie Scheffler tiến gần danh hiệu Major đầu tiên. Ảnh: Reuters

Tiếp đà hưng phấn sau vòng đấu 67 gậy trước đó, golfer số 1 Thế giới khởi đầu ngày thi đấu thứ 3 đầy hứng khởi với 2 birdie liên tiếp ở hố 2-3. Dù mắc bogey ở hố 4, nhưng với việc có thêm 2 birdie nữa ở hố 6 và 8 đã giúp Scottie Scheffler kết thúc 9 hố đầu với thành tích -3 gậy. Thế nhưng bước sang back-nine, golfer sinh năm 1996 lại thi đấu thiếu ổn định một cách bất ngờ. Điểm mạnh Short game không còn được phát huy đã khiến Scottie Scheffler mắc tới 4 bogey ở 9 hố sau và chỉ có được 2 biride ở hố 13 và 17, qua đó hoàn thành vòng 3 với kết quả 71 gậy.

Golfer người Úc là người đánh tốt nhất trong ngày thi đấu thứ 3 của The Masters với thành tích 68 gậy. Mặc cho giá rét tại Augusta National Golf Club, đương kim vô địch của The Players Championship vẫn cho thấy một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng khi ghi tới 6 birdie và chỉ mắc 2 bogey, qua đó nâng tổng điểm lên thành -6 sau khi kết thúc vòng 3.

Scottie Scheffler và Cameron Smith đang là 2 golfer đang có phong độ, cũng như thành tích tốt nhất trên Tour trong mùa giải hiện tại, cũng như đều có điểm chung là đang đi tìm danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp. Chính vì vậy, việc cả 2 sẽ cùng xuất phát trong nhóm đấu cuối cùng ngày Chủ Nhật chắc chắn sẽ mang tới rất nhiều hấp dẫn và kịch tính cho những người hâm mộ theo dõi The Masters.

Cameron Smtih đánh tốt nhất vòng 3 với 68 gậy. Ảnh: The Masters

Đứng ở vị trí thứ 3 hiện tại đang là Im Sung Jae. Golfer người Hàn Quốc đánh 71 gậy ở vòng 3 để nâng tổng điểm lên thành -4. Trong khi đó , vị trí thứ 4 với tổng điểm -2 đang thuộc về Shane Lowry và Charl Schwartzel.