Thêm 6 ngôi sao của PGA Tour xác nhận tham dự Saudi International

Giải đấu tại Royal Greens Golf and Country Club, diễn ra từ ngày 3-6/2 tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao hàng đầu của làng golf Thế giới.

Saudi International diễn ra từ ngày 3-6/2 tới đây có thể coi là giải đấu lớn đầu tiên quy tụ một loạt những ngôi sao hàng đầu của làng golf Thế giới. Sau những Dustin Johnson, Phil Mickelson hay Brooks Koepka thì mới đây thêm 2 ngôi sao nữa đã xác nhận tham dự giải đấu tại Royal Greens Golf and Country Club là Patrick Reed và Tony Finau.

Tony Finau và Patrick Reed là những ngôi sao tiếp theo tham dự Saudi International. Ảnh: Getty Images.

Patrick Reed là cái tên quen thuộc tại Saudi International khi anh đã tham dự sự kiện tại Trung Đông trong 3 năm gần nhất. Trong khi đó, Tony Finau hiện đang là đương kim Á quân của giải đấu này. Ngoài Patrick Reed và Tony Finau, những cái tên khác cũng được thêm vào danh sách tham dự Saudi International vào tháng 2 tới gồm có Matthew Wolff, Cameron Smith, Marc Leishman, Lucas Herbert và Victor Perez - golfer đang thi đấu trên European Tour.

Có thể thấy kể từ sau khi PGA Tour mở cửa cho các golfer tham dự giải đấu ở Trung Đông, thì ngày càng có nhiều các golfer đăng ký tham dự Saudi International. Điều này đồng nghĩa với việc AT&T Pebble Beach - sự kiện diễn ra cùng thời điểm với Saudi International sẽ kém hấp dẫn hơn khi vắng mặt những ngôi sao hàng đầu Thế giới. Tuy nhiên điều này đã được PGA Tour tính toán kỹ lượng khi cài cắm những điều khoản bắt buộc đối với các golfer muốn tham dự Saudi International.

Ngoài sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu của làng golf Thế giới, mới đây ban tổ chức của Saudi International cũng thông báo một tin vui khi nhận tài trợ và đầu tư dài hạn tới từ Public Investment Fund - quỹ tài chính tới từ Ả Rập Xê Út. Điều này giúp cho giá trị của giải đấu tại Royal Greens Golf and Country Club tăng lên đáng kể.