Thông cáo báo chí "Lễ tri ân Vinh danh khách hàng VGS Sport"

Sự kiện Tri Ân Khách hàng Dịch vụ giải thưởng HIO sẽ diễn ra ngày 31.03.2022 tại VGS Building 20 Võ Chí Công, Hà Nội.

Ngày31/3 tới đây VGS Sport tổ chức chương trình Lễ tri ân khách hàng đã mua thẻ Hội viên và ghi HIO từ tháng 7/2021. Ưu đã đặc biệt với những phần quà tri ân rất ý nghĩa dành tặng khách hàng.

Hole In One là niềm tự hào và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp chơi Golf của mỗi Golfer. Thực tế là trên thế giới hay Việt Nam thì để tạo nên cú đánh HIO đỉnh cao đều là một niềm tự hào khó quên. Hơn 01 năm ra mắt Dịch vụ giải thưởng HIO, VGS Sport đã được đánh giá rất cao vì sản phẩm rất thiết thực và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo Golfer đam mê bộ môn Golf.  Chúng tôi đã trao gần 15 tỷ đồng tiền thưởng tới gần 100 golfer chỉ sau hơn 1 năm đi vào hoạt động. Con số này đã phần nào khẳng định được vị thế dẫn đầu của VGS Sport trên thị trường Dịch vụ giải thưởng HIO.

Bà Trần Thu Hà - Tổng Giám Đốc VGS Sport chia sẻ: “Từ đợt dịch Covid căng thẳng đã qua chưa có cơ hội tổ chức những buổi lễ trao giải trang trọng cho những golfer đã ghi HIO từ tháng 7/2021 đến nay. Vì vậy buổi lễ Tri ân nhằm Vinh danh và cũng là một buổi gặp gỡ chia sẻ rất ấm cúng về niềm đam mê golf và đặc biệt là đi săn HIO của những khách hàng may mắn”.

Mọi thông tin về chương trình, xin liên hệ Hotline: 033.25.11111