Tiger Woods có tên trong danh sách dự The Masters 2022

Dù chưa được xác nhận chính thức từ phía Tiger Woods, nhưng nhiều khả năng anh sẽ góp mặt tại The Masters năm nay.

Tiger Woods có tên trong danh sách dự The Masters 2022.

Trang web chính thức của The Masters có độ xác thực khá cao. Mới đây, Phil Mickelson được liệt vào danh sách cựu vô địch The Masters, nhưng không tham dự giải. Và lý do cho sự vắng mặt của Mickelson là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Đối với Tiger Woods, người từng 5 lần vô địch The Masters từng chia sẻ rằng anh không biết bao giờ anh sẽ trở lại thi đấu vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Hơn thế nữa, Augusta National lại là một trong những đấu trường khó khăn nhất trên Tour. 

Tiger Woods từng 5 lần vô địch The Masters.

Tuy nhiên, Tiger Woods cũng từng gây bất ngờ khi cùng với cậu con trai Charlie tham dự PNC Championship cuối năm ngoái và suýt giành chiến thắng. Ở giải đấu đó, swing của Tiger chưa thực sự ở trạng thái tốt nhất, nhưng nó hoàn toàn vượt kỳ vọng của chúng ta, nhất là khi nó xảy ra chưa đầy 1 năm sau tai nạn xe hơi của anh.

Đã 3 tháng kể từ thời điểm đó, vì vậy chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng Tiger Woods sẽ trở lại thi đấu đỉnh cao tại The Masters năm nay, hay ít nhất, nó đang năm trong kế hoạch của Siêu Hổ.

The Masters 2022 sẽ diễn ra từ 7-10/4.