Tiger Woods đã có thể full swing, lộ khả năng dự PNC Championship

11 ngày sau khi Tiger Woods đăng video dài 3 giây của anh đang swing mượt mà bằng gậy wedge., PGA Tour đăng video khác dài 23 giây cho thấy Siêu hổ full swing bằng gậy gỗ tại sân Albany Golf Club, nơi đang diễn ra Hero World Challenge, giải đấu mà Woods là nhà tổ chức.

Tiger Woods mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến quá trình phục hồi sau tai nạn xe hơi hồi tháng 2 và tương lai của mình. Khi được hỏi về các giải đấu sẽ tham dự, ví dụ như PNC Championship sẽ diễn ra trong 2 tuần tới, Woods nói: "Tôi chưa biết bao giờ mình có thể trở lại thi đấu ở đẳng cấp của Tour. Giờ tôi sẽ chỉ có thể đánh một vài vòng golf nhẹ nhàng mà thôi." 

"Những cú đánh của tôi giờ ngắn hơn xưa rất nhiều, nhưng tôi vui là mình vẫn có thể swing. Đã có thời gian tôi không nghĩ là mình có thể làm được điều đó. Giờ đây, tôi chưa biết mình có thể thi đấu golf ở trình độ nào."

Theo nguồn tin, Tiger Woods đang giữ một chỗ trống tại PNC Championship, đề phòng trường hợp anh sẽ quyết định thi đấu cùng con trai mình tại giải. Nếu tham dự, Woods có thể sẽ được sử dụng xe điện để thi đấu tại sự kiện 36 hố, kéo dài 2 ngày này.

Ngoài ra, Tiger Woods cũng úp mở về việc thi đấu trên Tour. Nếu có, lịch trình thi đấu của anh sẽ rất hạn chế và hầu hết phải là những sự kiện lớn.