Tiger Woods luyện tập ở Augusta National trước thềm The Masters 2022

Tiger Woods đã tới Augusta National luyện tập để kiểm tra tình trạng chân của mình sau phẫu thuật, và điều đó đồng nghĩa với việc có khả năng anh sẽ tham dự The Masters lần thứ 86 trong tuần tới.

Tiger Woods và con trai tại PNC Championship 2021.

Theo nhiều nguồn tin, Woods đã đến sân chơi cùng cậu con trai Charlie và cả golfer số 7 thế giới Justin Thomas.

Woods đã từng có những chuyến đi tương tự ở các kỳ The Masters trước. Lần này, rõ ràng anh đang rất nghiêm túc cân nhắc về việc lần đầu tiên thi đấu trên PGA Tour kể từ tai nạn xe hơi 13 tháng trước.

Sau tai nạn, Woods đã mất vài tháng nằm bất động. Dần dần, anh đã có thể di chuyển trở lại và thậm chí là swing. Tại giải PNC Championship cuối năm ngoái, Tiger Woods đã có thể thi đấu nhưng phải sử dụng xe điện để di chuyển. Theo chia sẻ từ Woods lúc đó, anh đã có thể swing nhưng việc phải đi bộ xuyên suốt 4 vòng đấu là điều chưa thể đạt được.

Việc Tiger Woods có mặt luyện tập tại sân Augusta National lần này đem đến nhiều hy vọng cho người hâm mộ golf, nhưng thực tế vẫn chưa có gì chắc chắn. Sự cân nhắc của Tiger Woods là lý do vì sao tên của anh vẫn nằm trong danh sách thi đấu chính thức được đăng tải trên website của The Masters.

Cách đây 3 tuần, Tiger Woods cũng được bắt gặp lần đầu tiên đi bộ mà không cần phải đeo băng ở chân.

The Masters 2022 sẽ diễn ra từ 7-10/4 tới. Cùng chờ đợi xem liệu người từng 5 lần khoác lên vai chiếc Green Jacket sẽ có thể góp mặt tại sự kiện năm nay hay không.