Tổng thống Donald Trump muốn đánh golf với Chủ tịch Kim Jong-Un

Tổng thống Mỹ Trump đã thả nổi ý tưởng đánh golf với Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un tại hội nghị thượng đỉnh về vấn đề hạt nhân của họ vào tuần tới tại Singapore.

Theo một báo cáo từ tờ Daily Beast, 2 quan chức chính quyền của Trump nói rằng Tổng thống Mỹ đang xem xét mời vị lãnh đạo của Bắc Triều Tiên đến sân Mar-a-Lago của ông ở Palm Beach, Fla. để có những hoạt động ngoại giao khác.

"Donald Trump cũng đã thảo luận rằng ông có thể sẽ chơi golf với Kim", một quan chức cho biết.

Trump thường đưa những cuộc bàn luận của mình ra sân golf.

Cũng có thể, hai vị lãnh tụ sẽ có một trận "so gậy" như một phần của các cuộc đàm phán về hạt nhân vào tuần tới ở Singapore. Được biết, khách sạn trên đảo Sentosa mà họ gặp mặt gần một số sân golf, bao gồm cả sân Serapong nổi tiếng tại Sentosa Golf Club.

Bạn thân của Trump, Eric Bolling - một cựu thành viên của Fox News cho biết anh sẽ coi đó là một sự Thành công ngoài mong đợi nếu cả hai ra sân. "Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một hiện tượng, tôi nghĩ nó sẽ trở thành một chính sách đối ngoại lớn nếu Tổng thống Trump có thể chơi golf cùng Chủ tịch Kim Jong-un trên một sân golf, đặc biệt là tại Mar-a-Lago", Bolling nói. 

Cách thức "Ngoại giao sân golf" của Trump đã từng được thực hiện với Thủ tướng Nhật Bản - Shinzo Abe cũng như các thượng nghị sĩ Hoa Kỳ và các quan chức khác.

10 ứng viên sáng giá tại U.S. Open