Trần Lê Duy Nhất chính thức trở thành nhà vô địch VPG Tour BRG Kings Island 2018

Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng, golfer Trần Lê Duy Nhất đã thể hiện phong độ của VĐV chuyên nghiệp số 1 Việt Nam khi vượt qua đối thủ nặng ký đến từ Hàn Quốc chỉ với 1 gậy cách biệt...

Ở ngày thi đấu cuối cùng của giải VPG BRG Kings Island 2018 - giải golf chuyên nghiệp thuộc hệ thống VPG Tour do Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) tổ chức - các VĐV đã tiếp tục cống hiến nhiều màn so gậy kịch tính, nhất là top 3 tranh chức vô địch gồm: Trần Lê Duy Nhất, Kim Jin Cheol và Kim Woo Jin.

Sau ngày 3 ngày thi đấu gay cấn diễn ra trên sân BRG Kings Island Golf Resort, trận đấu  "Việt - Hàn" này đã khiến cộng đồng golf vô cùng mong đợi bởi tính chuyên môn cao cũng như những pha so tài với kỹ thuật cao được tôi luyện của các VĐV. Nếu như ở Round 3, Trần Lê Duy Nhất và Kim Jin Cheol chỉ cách nhau 1 gậy thì hôm nay (7/12), VĐV chuyên nghiệp số 1 Việt Nam đã liên tục nới rộng khoảng cách qua từng hố đấu.

Trần Lê Duy Nhất - golfer pro số 1 Việt Nam hiện nay đã có 1 vòng đấu gay cấn, khi anh liên tục đưa người xem qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Điểm nhấn chính là cú eagle đẹp mắt tại hố 8 par 5 và 4 điểm birdie lần lượt ở hố số 2, hố số 7, hố số 11 và hố số 16.

Ngoài ra, trong vòng đấu này, Duy Nhất cũng đã để mất những điểm đáng tiếc khi anh dính 1 bogey, và 2 double bogey. Đã có những thời điểm golfer người Việt bỏ xa Kim Jin Cheol đến 4 gậy. Tuy nhiên, golfer đẹp trai người Hàn Quốc vẫn bám đuổi quyết liệt. Chung cuộc, Trần Lê Duy Nhất đã hoàn thành vòng đấu với 71 gậy (-1), it hơn Kim Jin Cheol 1 gậy (72-E), chính thức trở thành nhà Vô địch của giải đấu.

(Theo Board18.com)

Có thể nói score của golfer Kim Jin Cheol không quá tệ, khi anh ghi được tổng cộng 5 birdie, 2 bogey và 2 double bogey. Nếu may mắn hơn, ở những cú Putt quyết định có lẽ chức vô địch VPG Tour BRG Kings Island 2018 đã thuộc về tay của golfer của xứ sở Kim Chi.

Các VĐV khác cũng đã thể hiện sự quyết tâm để vượt qua các trở ngại trên sân trong suốt 4 ngày thi đấu. Cụ thể, VĐV đứng ở vị trí thứ 3 - Kim Woo Jin dù không thể bứt phá lên 2 ngôi dẫn đầu nhưng sự ổn định trong suốt quá trình thi đấu của anh đã để lại ấn tượng không nhỏ cho khán giả và cộng đồng golf Việt.

Top 5 VĐV Dẫn đầu toàn giải VPG Tour BRG Kings Island 2018

VPG Tour BRG Kings Island 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự chuẩn bị chu đáo, bài bản từ BTC và tinh thần thi đấu quyết liệt và fair-play từ các VĐV.

Ko Jin Young bất ngờ lọt vào Top 5 Golfer Tài năng Thế giới