Trang An Golf & Country Club trao phần thưởng "danh dự" cho 2 nhà vô địch Lexus Challenge

Nguyễn Anh Minh (vô địch bảng nam) và Nguyễn Thảo My (vô địch bảng nữ) đã được Trang An Golf & Country Club trao tặng những đặc quyền tốt nhất tại sân.

Anh Minh và Thảo My sau 4 ngày thi đấu đã là những golfer thi đấu xuất sắc nhất Lexus Challenge 2022. Màn thể hiện của họ tại Trang An Golf & Country Club đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả golf Việt.

Cũng chính vì khâm phục và muốn tạo điều kiện phát triển hơn nữa cho Anh Minh cũng như Thảo My, bà Nguyễn Thị Thu Lành, Giám đốc Điều hành Trang An Golf & Country Club quyết định dành tặng riêng cho 2 nhà vô địch tấm Thẻ Member danh dự của sân với thời hạn sử dụng 5 năm. Với nó, Anh Minh và Thảo My sẽ được sử dụng dịch vụ tại Trang An Golf & Country Club với những mức giá ưu đãi nhất.

Với việc cả Anh Minh và Thảo My đều sinh sống tại Hà Nội, tấm thẻ này thực sự ý nghĩa và giá trị. Đây sẽ là cơ hội tốt để 2 golfer trên có cơ hội được luyện tập golf, chơi golf nhiều hơn, qua đó hướng tới những mục tiêu lớn hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh đó, Trang An Golf & Country Club cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình đến với sự phát triển golf Việt trong thời gian vừa qua khi trở thành nhà tài trợ địa điểm cho giải đấu chuyên nghiệp, đưa ra các mức giá hấp dẫn cho golfer trẻ, golfer chuyên nghiệp, cũng như các HLV golf.

Trang An Golf & Country Club, Ninh Bình sở hữu một sân 18 hố (Par 72) - Champion với kích thước 7,200 yard, và một sân gồm 18 hố par 3 - Pine dành cho các golfer muốn một vòng đấu nhanh.