Ủy viên European Tour bị phạt 2 gậy tại giải French Open vì quên giờ xuất phát

Tại vòng hai giải French Open trên sân Le Golf National, golfer David Howell đã nhớ nhầm giờ tee off của mình khiến anh đến muộn 10 phút so với giờ xuất phát. Với lỗi ngớ ngẫn này, golfer nàyl đã bị trọng tài phạt 2 gậy.

Golfer David Howell đến từ nước Anh là người đã đảm nhiệm chức vụ chủ tịch của giải đấu có ảnh hưởng lớn với làng golf thế giới - European Tour vào năm ngoái khi Thomas Bjorn từ chức để tập trung vào nhiệm vụ băng đội trưởng Ryder Cup của mình.

Về sự cố "nhầm giờ", David Howell chia sẻ: "Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ tee-off lúc 7:40, không phải là 7:30. Đây là lần đầu tiên tôi bỏ lỡ thời gian xuất phát".

Golfer David Howell đã không thực sự may mắn trong giải đầu lần này. Nguồn: Matthew Lewis

Hai đối thủ còn lại của anh là Marc Warren và Gonzalo Fernandez-Castano đã xuất phát trước và không có sự xuất hiện của David Howell. Ủy viên của European Tour sau đó đã đuổi kịp hai đối thủ, tuy nhiên anh đã phải chấp nhận bị phạt 2 gậy. Chính lý do này  khiến cho ngay tại hố đầu tiên anh đã bị phạt 1 lỗi double-bogey.

Trong loạt đấu này, David Howell cũng đã không thực sự may mắn, anh đã mắc đến 8 lỗi bogey và 1 double-bogey nhưng chỉ mang về được 3 điểm birdie. Với việc chỉ có được 74 gậy (+3) trong ngày thi đấu thứ nhất và 81 gậy (+10) trong ngày thi đấu tiếp theo, Howell đã không thể vượt qua được nhát cắt và đành ngậm ngùi chia tay sớm với giải đấu danh tiếng thuộc European Tour.

Theo Golfweek.com

Tổng hợp những cú đánh đẹp trong ngày thi đấu cuối cùng giải Quicken Loans National