Valero Texas Open ngày thứ 3: Mullinax tỏa sáng, Zach Johnson bảo vệ vị trí quyết liệt

Vòng đấu thứ 3 tại Valero Texas Open đã diễn ra vô cùng gây cấn với phần thi ấn tượng của golfer Trey Mullinax với số gậy kỷ lục, trong khi Zach Johnson thì quyết tâm bảo vệ vị trí dẫn đầu trước sự bám đuổi của Andrew Landry...

Tại ngày thi đấu thứ 3, có thể nói, Trey Mullinax đã thật sự toả sáng. Anh vừa thiết lập kỷ lục 62 gậy (-7) trong một vòng đấu của giải. Với 2 eagle ở hố 14  và hố 18. Golfer này còn ghi được 4 birdie tại hố 10, 12, 16 và 17, mắc 1 bogey ở hố 11. Anh dừng ở vị trí Top 3. Thành tích này thật sự ấn tượng của tất cả đối thủ cũng như khán giả theo dõi trực tiếp. 

Sau phần thi xuất sắc, golfer này chia sẻ: "Đây là điều mà tôi chưa bao giờ có được trong sự nghiệp".

Hiện tại, vị trí dẫn đầu đang thuộc về 2 golfer Zach Johnson và Andrew Landry. Ngay khi suýt bị Landry dẫn đầu với -13 điểm thì Zach Johnson đã ghi được birdie từ khoảng cách 10 foot ở hố 18 để cân bằng điểm số. Johnson có vòng 3 đạt được 68 gậy (-4).

Zach Johnson từng vô địch Valero Texas Open 2 năm liên tiếp là 2008-2009, đó cũng là lần gần nhất anh thi đấu ở LaCantera. Golfer 42 tuổi đang cố gắng vô địch giải đấu kể từ khi đạt được danh hiệu The Queen 2015.

"Tôi đã có một màn trình diễn như ý ở vòng chung kết. Tôi nhìn rất rõ line và putt bóng tốt, caddie lại đọc green quá tuyệt vời và chúng tôi đã vượt qua 18 hố dễ dàng để giữ vững vị trí dẫn đầu", Johnson chia sẻ.

Theo sát tốp dẫn đầu chính là Ryan Moore với thành tích -11 điểm. Ở vị trí đồng hạng 5 với -9 điểm có 4 golfer, bao gồm: Sean O'Hair, Jimmy Walker, Chris Kirk và Martin Laird.

Về phần Joaquin Niemann - golfer số 1 nghiệp dư thế giới đang có sự tiến bộ vượt bậc khi leo lên Top 11. Golfer 19 tuổi cho thấy, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh trên tour và tiến xa ở các giải đấu chuyên nghiệp sắp tới.

Kết quả ngày thi đấu thứ 3 tại Valero Texas Open (22/4)

'Thảm hoạ' vẫn chưa kết thúc, Sergio Garcia lại 'rớt đài' sớm tại Valero Texas Open