VGS Booking tổ chức thành công giải đấu Chi Linh Golf Championship 2022

VGS Booking là đơn vị tổ chức giải đấu Chí Linh Golf Championship 2022. Với kinh nghiệm tổ chức các giải đấu và dịch vụ hỗ trợ, VGS Booking mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer tại giải đấu này.

Ngày 12/11 trên sân Chí Linh Star Golf & Country Club đã diễn ra giải đấu Chi Linh Golf Championship 2022, giải đấu được tổ chức bởi VGS Booking, có gần 300 golfer tham dự và tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng. Giải đấu được được tính điểm theo thể thức đấu gậy trực tiếp dựa trên điểm chấp của golfer, điểm net âm tối đa cho các bảng. Với kinh nghiệm đã từng tổ chức nhiều giải đấu lớn nhỏ, VGS Booking đã mang đến cho golfer một sân chơi công bằng và hoàn thiện từ khâu chuẩn bị đến khi bắt đầu và kết thúc giải Chi Linh Golf Championship 2022.

VGS Booking là đơn vị cung cấp những dịch vụ liên quan đến sự kiện golf như: dịch vụ đặt sân golf, dịch vụ thư ký hỗ trợ câu lạc bộ miễn phí, tổ chức các sự kiện Outing và cung cấp quà tặng, cúp,….

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đối tác như CLB, sân golf,… đang sử dụng dịch vụ của VGS Booking để hợp tác tổ chức các giải đấu có quy mô vừa và lớn. Toàn bộ các khâu đặt sân, chuẩn bị quà, liên hệ người chụp ảnh, quay phim, lên kịch bản sẽ do phòng sự kiện của VGS Booking phụ trách. Đặc biệt, VGS Booking còn hỗ trợ truyền thông miễn phí trong thời gian giải đấu diễn ra, để những golfer đoạt giải được vinh danh và những khoảnh khắc đáng nhớ được lưu trữ trọn vẹn.

Với kinh nghiệm tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp đã được khẳng định, VGS Booking tin rằng sẽ mang lại cho đối tác những sản phẩm chất lượng nhất và cùng với đó là vô vàn ưu đãi đi kèm, giúp cho sự kiện của các câu lạc bộ được hoàn hảo nhất.