VGS Sport chào đón golfer đầu tiên đạt mức thưởng kỷ lục 500 triệu đồng trước thềm sinh nhật 2 tuổi

Golfer Lê Tuấn Anh, thành viên Câu lạc bộ golf 1982 trở thành golfer đầu tiên giành được giải thưởng 500 triệu đồng.

Giải đấu mừng sinh nhật 4 tuổi của Câu lạc bộ golf 1982 càng trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết khi golfer Lê Tuấn Anh ghi được hole in one tại hố 5B trên sân golf Long Biên. 

Một đường swing hoàn hảo được golfer Lê Tuấn Anh thực hiện từ khoảng cách 155 yard, sử dụng gậy sắt số 8 đã làm “xao xuyến” các golfer cùng chơi trong giải đấu. Cũng nhờ xuất sắc ghi được điểm ace này, golfer Lê Tuấn Anh chính thức trở thành golfer đầu tiên phá vỡ kỷ lục giải thưởng 500 triệu của VGS Sport, nâng tổng mức thưởng đã trao trong tháng 6 lên tới 1,7 tỷ đồng. 

Niềm vui được nhân đôi khi VGS Sport tìm thấy chủ nhân của kỷ lục mới - Golfer Lê Tuấn Anh ngay trước thềm sinh nhật tuổi thứ hai. Năm tuổi thứ hai quả là một năm đầy cảm xúc với VGS Sport khi không chỉ có thêm kỷ lục giải thưởng mới mà còn liên tiếp chứng kiến 04 cú đúp HIO của 04 golfer, mỗi golfer đều nhận về tổng giải thưởng 400 triệu từ VGS Sport. 

Niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời của golfer ở mỗi vòng golf chính là thành công và là sứ mệnh mà VGS Sport luôn hướng tới. Chính vì vậy, VGS Sport tự hào là lựa chọn của golfer với vô vàn đặc quyền như: Trả thưởng trong 48 tiếng cùng chính sách Năm Không - Không giới hạn số lần trúng thưởng - Không giới hạn khoảng cách từ tee - Không giới hạn số trận đánh - Không cần khai báo khi chơi - Không tính phí hội viên. 

Để chinh phục các kỷ lục không tưởng của VGS Sport, golfer đăng kí dịch vụ giải thưởng HIO bằng cách:

- Liên hệ hotline: 033.25.11111 hoặc

- Thao tác trong mục “Bảo hiểm HIO" trên ứng dụng vHandicap và lựa chọn gói giải thưởng. 

- Mua tại quầy lễ tân các sân golf trên cả nước.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/vgs-sport-chao-don-golfer-dau-tien-dat-muc-thuong-ky-luc-500-trieu-dong-truoc-them-sinh-nhat-2-tuoi.html