VGS Sport ghi nhận ba golfer may mắn trúng giải thưởng tiền mặt với cú HIO trong tháng 3/2022

Tổng cộng 500 triệu đồng tiền thưởng đã được VGS Sport ghi nhận với 03 golfer may mắn có được cú HIO trong tháng này.

Năm 2022 đang trải qua quá đỗi ngọt ngào đúng với slogan “Xuân mãnh hổ - Golfer bùng nổ” của VGS Sport khi kể từ thời điểm chuyển giao sang năm mới, gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp đã liên tục ghi nhận các cú HIO được xác lập.

Golfer Nguyễn Hồng Phúc mở màn cho cú HIO đầu tiên của gói Dịch vụ giải thưởng HIO trong tháng 3.

Mở đầu cho niềm may mắn đầu tiên trong tháng 3 của gói Dịch vụ giải thưởng HIO là golfer Nguyễn Hồng Phúc. Anh đã để lại dấu ấn của mình với vòng đấu trên sân Dalat at 1200 Golf Club vào chiều ngày 04/3. Điểm ACE của anh được thực hiện ở hố 13 – một trong những hố par-3 có khoảng cách tương đối xa tại sân lên đến 185 yard, anh đã quyết định sử dụng cây gậy Rescue 3 để thực hiện cú đánh “để đời” của mình. Được biết, anh Phúc cũng chính là bạn của golfer Lương Văn Đa – người may mắn ghi điểm HIO trong tháng trước ở chính sân đấu này với khoảng cách thậm chí còn xa hơn là 192 yard.

Ngoài cảm xúc vỡ òa khi có được một điểm HIO đáng nhớ, anh còn nhận thêm giải thưởng tiền mặt do trước đó đã sở hữu tấm Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm trị giá giải thưởng là 200 triệu đồng (Y200).

Điểm HIO đầu đời của golfer Bùi Đức Trình giúp anh mang về 200 triệu đồng tiền thưởng đến từ VGS Sport.

Sau đó đúng 1 tuần, VGS Sport tiếp tục ghi nhận golfer may mắn thứ 2 trong tháng ghi được cú HIO. May mắn lần này đã gọi tên golfer Bùi Đức Trình với cú đánh bằng gậy sắt 9 từ khoảng cách 146 yard trên sân BRG Danang Golf Club. Anh thực hiện cú đánh draw từ phải sang trái, bóng rơi trước cờ ở khoảng cách 2 yard rồi từ từ lăn vào hố trong niềm vui sướng vỡ òa của chính anh cùng những người bạn chơi.

Tương tự như anh Phúc, anh Trình cũng nhận được niềm vui nhân đôi tương tự khi trước đó, anh đã trở thành Hội viên của VGS Sport thông qua tấm Thẻ hội viên năm với giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng (Y100) vào tháng 4/2021. Sau khi được VGS Sport tư vấn, anh đã quyết định nâng cấp gói giải thưởng của mình lên thành 200 triệu đồng (Y200) với quyết tâm đón cú HIO đầu tiên trong đời của mình thật ý nghĩa. Và quả thật, quyết định nâng cấp gói giải thưởng của anh là vô cùng chính xác thông qua cú HIO ghi được vừa qua.

Các bạn chơi chia sẻ niềm vui cùng golfer Lê Thị Minh với cú HIO.

Niềm vui HIO tiếp tục được lan tỏa chỉ sau đó đúng 1 ngày, may mắn lần này đã gọi tên của một “bóng hồng” là golfer Lê Thị Minh với điểm HIO được xác lập vào ngày 12/3 trên sân Mường Thanh Golf Club Xuân Thành. Golfer Lê Thị Minh đã thực hiện cú HIO vào “phút 90” khi tấm Thẻ hội viên năm (Y100) của chị sẽ hết hiệu lực vào tháng 4 tới đây.

Các golfer đừng bỏ qua những cơ hội mang về những giải thưởng “khủng” mà VGS Sport mang lại thông qua cú HIO. Vì biết đâu đó, may mắn sẽ mỉm cười với bạn ở bất kỳ đâu, trong bất cứ quãng thời gian nào.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.