VGS Sport tiếp tục ghi nhận điểm HIO thứ 3 trong dịp đầu xuân Nhâm Dần

Ngày mùng 5 tết (05/02/2022), VGS Sport tiếp tục đón thêm tin vui trong những ngày đầu xuân, khi ghi nhận golfer tiếp theo mang về cho mình những giải thưởng giá trị đến từ gói Dịch vụ.

Năm Tân Sửu đã qua chứng kiến vô số kỷ lục đã được xác lập của gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp, với 71 golfer ghi điểm HIO và đem về những giải thưởng giá trị với tổng con số trả thưởng lên đến gần 12 tỷ đồng.

Tiếp nối những sự may mắn đó bước sang năm Nhâm Dần (2022), đã có rất nhiều các golfer trên khắp cả nước "tích cực" khai gậy đầu xuân. Đặc biệt hơn cả đó là việc VGS Sport ra mắt tấm Thẻ cào HIO D-card vô cùng tiện lợi để các golfer có thể lì xì cho nhau dịp năm mới.

Golfer Phạm Văn Toản trở thành người may mắn thứ 3 trong năm mới ghi cho mình cú HIO và mang về giải thưởng giá trị đến từ VGS Sport.

Chỉ trong vòng 5 ngày Tết, đã có 3 golfer may mắn ghi cho mình cú HIO và mang lại phần quà giá trị đến từ VGS Sport. Sau golfer Đỗ Tiến Thành, Trần Mạnh Cường, người may mắn tiếp theo ghi danh mình vào "bảng vàng" thành tích là golfer Phạm Văn Toản với cú đánh bằng gậy sắt 8 ghi điểm HIO tại hố 6B, 162 yard trên sân Chi Linh Star Golf & Country Club vào ngày 05/02 (mùng 5 tết). 

May mắn hơn cả, trước vòng đấu anh đã đăng ký sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO theo ngày với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng (D200) thông qua đơn vị VGS Booking, đồng nghĩa với việc anh đã có giải thưởng tiền mặt 200 triệu trong dịp đầu năm mới này.

Các bạn chơi chia vui cùng golfer Phạm Văn Toản.

Hy vọng rằng với niềm may mắn lần này sẽ lan tỏa đến toàn bộ các golfer trên khắp cả nước, cùng nhau lên sân, đi săn những giải thưởng giá trị đến từ cú HIO mà VGS Sport mang lại, hứa hẹn một năm Nhâm Dần thật bùng nổ với nhiều hơn nữa những cú HIO.

Các golfer đừng chần chừ, gọi ngay tổng đài 24/7: 033.25.11111 - VGS Sport gửi ngay thẻ Dcard cho các golfer kịp khai xuân lì xì thêm may mắn, để “Đầu năm may mắn, cả năm phát tài” nhé các golfer.